Chương trình “Những ngày du lịch Hà Nội - Việt Nam” diễn ra từ ngày 15 - 17/8/2025 là một trong những hoạt động nổi bật của Việt Nam tại Triển lãm Thế giới (World Expo 2025) Osaka - Kansai, Nhật Bản.
Từ “thiên đường giá rẻ” đến Top 10 tìm kiếm toàn cầu, du lịch Việt Nam đang khẳng định vị thế mới với diện mạo hiện đại, sản phẩm đẳng cấp và thương hiệu ngày càng vươn xa.
Theo Trung tâm giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, các vụ lừa đảo du lịch giá rẻ khá phổ biến vào dịp lễ Tết hay kỳ nghỉ hè, thời điểm đông người đi du lịch. Những thủ đoạn này không mới nhưng sự nhẹ dạ và thiếu kiến thức khiến người dân dễ sập bẫy.
Hướng đến các hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh liệt sĩ, Flamingo Redtours ra mắt chùm sản phẩm đặc biệt “Thăm lại chiến trường xưa”.
Tại khu vực núi rừng đại ngàn phía Tây tỉnh Quảng Nam, có một địa danh mà khi nhắc đến, hầu hết tín đồ ưa xê dịch, các phượt thủ, hay những người có “máu” văn nghệ rất yêu thích và muốn phải đến một lần trong đời, đó là Hòn Kẽm - Đá Dừng.
Các hoạt động kinh tế đêm tại Hà Nội đã nhiều hơn trước dịch Covid-19, song bài toán nghìn tỷ này vẫn còn dang dở. Sản phẩm, dịch vụ về đêm của Thủ đô còn nghèo nàn, chưa đáp ứng được nhu cầu của người dân và du khách.
Vừa qua, Sở Du lịch Ninh Bình ra mắt ứng dụng di động "Ninhbinhtourisminfo" cho du khách khi trải nghiệm du lịch tại địa phương. Đồng thời kết nối nhà quản lý, người dân, du khách và doanh nghiệp du lịch.
Không có lợi thế du lịch biển đảo, ngành kinh tế xanh Hà Nội nỗ lực xây dựng những sản phẩm, trải nghiệm khác biệt để thu hút du khách trong nước và quốc tế.
Hơn 5.000 cơ sở lưu trú nhận được huy hiệu du lịch bền vững và 97% du khách Việt mong muốn được tham gia các chuyến du lịch bền vững trong tương lai đã chứng minh, loại hình du lịch này đang dần thay thế các hình thức khác để trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam.