Chương trình “Những ngày du lịch Hà Nội - Việt Nam” diễn ra từ ngày 15 - 17/8/2025 là một trong những hoạt động nổi bật của Việt Nam tại Triển lãm Thế giới (World Expo 2025) Osaka - Kansai, Nhật Bản.
Từ “thiên đường giá rẻ” đến Top 10 tìm kiếm toàn cầu, du lịch Việt Nam đang khẳng định vị thế mới với diện mạo hiện đại, sản phẩm đẳng cấp và thương hiệu ngày càng vươn xa.
Trong năm 2024, Sở Du lịch TP.HCM phấn đấu hoàn thành mục tiêu đón khoảng 5,5 triệu lượt khách quốc tế, 38 triệu lượt khách nội địa và đạt 180.000 tỷ đồng từ tổng thu du lịch.
TP.HCM định vị cột cờ Thủ Ngữ trở thành điểm đến du lịch văn hóa, định hướng kết hợp với đường đi bộ Nguyễn Huệ và công viên Bạch Đằng tạo thành một tổng thể chung.
Sở Du lịch Hà Nội đã nỗ lực trong triển khai Chương trình 06, Nghị quyết 09 của Thành ủy bằng nhiều giải phải chủ động, sáng tạo. Nhờ đó, sau 2 năm đại dịch Covid-19, du lịch Hà Nội đã và đang phục hồi mạnh mẽ.
Ngành du lịch Quảng Ninh đang trên đà phục hồi. Song, để điểm đến Quảng Ninh tạo được nhiều cảm xúc hơn nữa trong lòng du khách thì cần phải giải được bài toán về phát triển sản phẩm.
Hãng tin CNN danh tiếng của Mỹ vừa mới ca ngợi nhà hàng Hibana by Koki, Capella Hanoi trong top 20 nhà hàng sao Michelin ngon nhất thế giới nằm trong khách sạn.
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký văn bản số 635/TTg-CN ngày 12/7/2023 về việc gia hạn thời gian thí điểm triển khai hoạt động dịch vụ tàu lặn tại vịnh Nha Trang.
Lễ hội sông nước TP.HCM lần thứ nhất năm 2023 sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn với chương trình biểu diễn nghệ thuật trên sông, không gian “trên bến dưới thuyền”, đua ghe truyền thống…
Bảo tồn, tôn tạo và phát huy giá trị danh thắng Ngũ Hành Sơn trở thành không gian văn hóa, không gian tổ chức lễ hội kết hợp điểm vui chơi giải trí đặc sắc của thành phố Đà Nẵng.
Trong bối cảnh nhiều du khách không trở lại do sản phẩm du lịch còn đơn điệu, thiếu hấp dẫn, các đại biểu HĐND TP.HCM yêu cầu ngành du lịch cần làm rõ các giải pháp thu hút.
Cùng với sự thay đổi trong thói quen chi trả cho các nhu cầu thưởng thức âm nhạc của khán giả, thị trường âm nhạc Việt Nam đã xuất hiện những tín hiệu tích cực để kỳ vọng là điểm đến kích cầu cho ngành du lịch.