Uớc tính, tổng dư nợ TPDN riêng lẻ của hơn 90 doanh nghiệp này (phần lớn là doanh nghiệp bất động sản) vào khoảng hơn 200 nghìn tỷ đồng, chiếm khoảng 16,5% dư nợ TPDN riêng lẻ toàn thị trường.
Trong khi tỷ giá ngân hàng hạ nhiệt, giá USD khảo sát tại một số cửa hàng vẫn đang neo cao, với giá bán ra ở một số cửa hàng leo lên mức 26.490 đồng đổi 1 đôla.
Giá vàng hôm nay 6/7 tiếp tục tụt giảm và xuyên thủng ngưỡng hỗ trợ quan trọng mới do đồng USD tăng giá lấn át những bất ổn địa chính trị trên thế giới.
Theo công bố của Công ty cổ phần báo cáo đánh giá Việt Nam, Agribank đứng trong bảng xếp hạng TOP10 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2017, một mặt ghi nhận đóng góp tích cực của Agribank cho sự tăng trưởng phát triển ngành tài chính - ngân hàng, mặt khác khẳng định uy tín của Agribank - Ngân hàng thương mại Nhà nước hàng đầu.
Nhờ tiết kiệm tối đa chi phí, tăng thu nhập bằng cách mua căn hộ cho thuê, cô gái 31 tuổi đã trả xong khoản nợ vay thời sinh viên 220.000 USD (tương đương 5 tỷ đồng) trong vòng 3 năm.
Hyundai Thành Công đã chính thức giới thiệu mẫu xe Grand i10 thế hệ mới tới thị trường Việt Nam. Xe được lắp ráp tại Nhà máy ô tô Hyundai Ninh Bình với 9 phiên bản khác nhau với mức giá bán lẻ khuyến nghị từ 340 triệu đồng đến 435 triệu đồng (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng).
Thủ đô Paris của Pháp và thành phố Frankfurt của Đức đang có cạnh tranh quyết liệt trong việc thu hút các tổ chức tài chính và ngân hàng tới mở chi nhánh, đặt văn phòng đại diện.
Nhân dịp đón hè 2017, với mong muốn mang đến khách hàng những ưu đãi và tiện tích khi mở tài khoản mới tại Agribank, từ ngày 01/07/2017 đến hết 31/08/2017, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) triển khai chương trình khuyến mãi "Mở tài khoản – Nhận quà lớn cùng Agribank" với 03 giải Đặc biệt, mỗi giải là một sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác với tổng giá trị lên đến gần 1 tỷ đồng.
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa đồng thời khai trương 2 Phòng Giao dịch tại Thị xã Phú Thọ và Huyện Cẩm Khê. Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới tiếp cận nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiện ích.
Việc thay đổi chiến lược tại Việt Nam của một số ngân hàng nước ngoài cho thấy, sự “đe dọa” đến từ khối ngoại vẫn chưa thực sự đáng lo như những cảnh báo trước đó.