Sim rác, cuộc gọi rác như “vòi bạch tuộc”, chặt chỗ này lại mọc chỗ khác, gây phiền toái cho người dùng và là công cụ của hàng loạt chiêu trò lừa đảo, mạo danh.
Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa ra mắt hệ sinh thái Viettel Cloud, khẳng định vai trò nhà cung cấp dịch vụ Điện toán đám mây lớn nhất Việt Nam.
Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (Vecom) đề nghi Tổng cục Thuế "giảm tối đa các gánh nặng chi phí, gánh nặng tuân thủ, tạo điều kiện cho các sàn thương mại điện tử phát triển".
Sau khi thủ đoạn mạo danh ngân hàng, tổ chức tài chính lớn bị cảnh báo, ngăn chặn và lắng xuống, thì gần đây lại xuất hiện thủ đoạn mới: mạo danh các bộ, ngành để lừa đảo.
Việc Bộ Thông tin và Truyền thông xử phạt nặng 7 nhà mạng vi phạm hoạt động quản lý thuê bao là động thái cứng rắn, được kỳ vọng sẽ giảm được vấn nạn SIM rác, cuộc gọi rác.
Meta, công ty mẹ của Facebook xác nhận thông tin đăng nhập tài khoản của khoảng 1 triệu người dùng bị đánh cắp, thông qua các ứng dụng được tải từ App Store và Play Store.
Nghị định 71/2022/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung Nghị định 06/2016/NĐ-CP về quản lý và sử dụng dịch vụ phát thanh, truyền hình sẽ tạo sân chơi bình đẳng, sòng phẳng cho doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp nước ngoài.
Sau biến chuyển của đại dịch Covid-19, ngành công nghiệp công nghệ thông tin, điện tử Việt Nam đang đón đầu dòng vốn đầu tư thế hệ mới và dòng vốn tái định vị sản xuất.