Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM đang nghiên cứu kiến nghị sửa quy định nhà đầu tư phải giải ngân vốn đầu tư trong thời hạn 5 năm để gỡ khó cho dự án Cảng trung chuyển Cần Giờ.
Tổ công tác giải quyết các vướng mắc và xúc tiến lựa chọn nhà đầu tư khai thác Cảng hàng không Chu Lai có nhiệm vụ giải quyết các hồ sơ, thủ tục đầu tư, tổ chức lựa chọn nhà đầu tư và triển khai thực hiện dự án.
Không chỉ riêng luồng hàng hải Đà Nẵng mà nhiều công trình hàng hải quan trọng khác cũng chưa cân đối được nguồn vốn để đầu tư trong giai đoạn trung hạn 2021 - 2025.
Quốc hội thống nhất đưa vào nghị quyết chung của kỳ họp về chủ trương tiếp tục đầu tư các đoạn tuyến còn lại của đường Hồ Chí Minh giai đoạn đến năm 2025.
Cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành, thuộc tuyến cao tốc Bắc - Nam phía Tây, khi đưa vào sử dụng sẽ mở ra cơ hội kết nối giao thông liên vùng Tây Nguyên, Đông Nam Bộ và TP.HCM.
Thảo luận ở tổ về Dự án đường Vành đai 4 vùng Thủ đô Hà Nội và Dự án đường Vành đai 3 TP.HCM, các đại biểu Quốc hội nhắc nhiều đến tâm tư của người dân.
UBND tỉnh Trà Vinh và Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại 407 vừa tổ chức khởi công xây dựng hạ tầng kỹ thuật Cụm công nghiệp Phú Cần tại huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh.
Việc sớm hoàn thành đường Vành đai 4 Hà Nội và đường Vành đai 3 TP.HCM sẽ tạo động lực, sức lan tỏa nhằm khôi phục, phát triển KT – XH khu vực Vùng Thủ đô, Vùng TP.HCM.
Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì xây dựng, trình cơ quan có thẩm quyền ban hành Nghị định quy định chi tiết nội dung chế độ báo cáo thống kê cấp quốc gia trong tháng 12 năm 2022.
Việc khởi động lại Dự án Tuyến đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân sau gần 10 năm bị đình hoãn đang là một ẩn số lớn đối với cơ quan chức năng.