Thái Bình chuẩn bị đón cú hích lớn cho ngành công nghiệp ô tô với việc ký kết thỏa thuận xây dựng nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô 400 triệu USD giữa Tập đoàn Geleximco và hai doanh nghiệp lớn của Trung Quốc.
Không chỉ là tên dự án, mà từng dự án sẽ được xây dựng với rất nhiều thông tin cụ thể, nhằm tạo thuận lợi cho nhà đầu tư trong quá trình tìm hiểu, ra quyết định đầu tư.
Dự án hỗ trợ kỹ thuật lập Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi trên Quốc lộ 60 sẽ sử dụng vốn viện trợ không hoàn lại của Chính phủ Nhật Bản.
Dự án xây dựng tuyến đường cao tốc Cao Lãnh – An Hữu giai đoạn I được đề xuất đầu tư theo hình thức PPP, loại hợp đồng BOT trong giai đoạn 2021 – 2025.
Bốn dự án có tổng số vốn đầu tư hơn 280.000 tỷ đồng (hơn 12 tỷ USD), trải dài từ TX. Đông Triều (đầu tỉnh) tới TP.Móng Cái (cuối tỉnh) đã được khởi công, khởi động trong cùng ngày 24/10.
Việc tiếp tục giao cho Bộ GTVT tiếp tục làm cơ quan có thẩm quyền thực hiện Dự án PPP đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu sẽ thuận lợi hơn so với giao cho địa phương.
Ông Lê Anh Tuấn, Thứ trưởng Bộ GTVT đánh giá cao nỗ lực của nhà đầu tư trong việc huy động vốn chủ sở hữu và vốn tín dụng cho Dự án PPP cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo.
Hayat - “gã khổng lồ” trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, có trụ sở tại Thổ Nhĩ Kỳ dự tính đầu tư 250 triệu USD vào Việt Nam nhằm chiếm 30% thị trường tã trẻ em.
Kinh phí đầu tư Dự án đường vành đai V vùng Thủ đô qua khu vực tỉnh Thái Nguyên dự kiến lấy từ nguồn vốn từ “Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế sau COVID-19” của Chính phủ.