Dự án đầu tư kinh doanh công trình trạm dừng nghỉ Km100+200 thuộc Dự án thành phần Hậu Giang - Cà Mau gồm trạm bên phải tuyến có tổng diện tích 30.900 m2 và trạm bên trái tuyến có tổng diện tích 32.210 m2.
Theo Quy hoạch mạng lưới đường bộ thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, tuyến đường vành đai 5 - vùng Thủ đô Hà Nội được quy hoạch với quy mô 6 làn xe, tiến trình đầu tư trước năm 2030.
Hơn 1.800 tỷ đồng vốn đối ứng để hoàn thiện các phần việc còn lại của Dự án Đường cao tốc Bến Lức - Long Thành nhiều khả năng sẽ do chủ đầu tư tự cân đối, bố trí.
Công tác giải phóng mặt bằng, xây dựng đồng bộ hạ tầng, cải cách thủ tục hành chính, kịp thời tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp... được Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Hà Nam chú trọng.
Bộ Giao thông - Vận tải kiến nghị Thủ tướng Chính phủ không làm đường qua cầu Mã Đã (Đồng Nai), bởi không chỉ “đốt” ngân sách lớn, mà còn phạm nhiều luật, ảnh hưởng uy tín của Việt Nam…
Cao tốc TP.HCM – Long Thành là tuyến đường bộ quan trọng nhất trong việc kết nối TP.HCM, trong đó có cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất với cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Để tránh xảy ra khiếu kiện, đền bù cho nhà đầu tư, Bộ Công thương đã đề nghị Chính phủ tiếp tục phát triển một số dự án điện mặt trời đã được bổ sung vào Quy hoạch điện.
Thành phố Đà Nẵng đề nghị thông qua 7 dự án chuyển mục đích sử dụng đất, với tổng diện tích hơn 30 ha; trong đó có 12ha đất trồng lúa và 17ha đất khác.
UBND tỉnh Hải Dương trình HĐND tỉnh khóa XVII đề nghị điều chỉnh tăng vốn Dự án đường trục Đông - Tây; phương án phân bổ vốn ngân sách địa phương 5 năm 2021-2025, kế hoạch năm 2022.