Nếu tính cả vòng đời dự án thì tổng chi phí đầu tư xây dựng cầu cạn cao tốc tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long là 459,289 tỷ đồng/1 km, chỉ cao hơn chi phí xây dựng đường cao tốc bình quân 2,01%.
Dự án tuyến đường sắt đô thị số 3 Hà Nội, đoạn ga Hà Nội - Hoàng Mai có chiều dài 8,7 km đi ngầm toàn bộ theo hành lang Trần Hưng Đạo - Trần Thánh Tông - Kim Ngưu - Nguyễn Tam Trinh.
Bộ Tài chính đã đề ra các biện pháp để quản lý chặt nợ công, nhất là các khoản vay mới (gồm vay của Chính phủ, vay được Chính phủ bảo lãnh và vay của chính quyền địa phương), đảm bảo trong giới hạn cho phép và an toàn tài chính quốc gia.
Khẩn trương đầu tư, xây dựng các tuyến đường giao thông, tỉnh Long An dần gỡ nút thắt về kết nối liên vùng, giúp kinh tế tỉnh từng bước cất cánh và thu hút đầu tư tốt hơn.
Các nhà thầu thi công tại Dự án Đường vành đai 3 TP. Hà Nội giai đoạn II đã nhận thêm phiếu thuận quan trọng để có thể sớm được nhận tiền thưởng do thi công vượt tiến độ.
Nhiều sai sót vừa được Kiểm toán Nhà nước phát hiện tại Dự án Giao thông nông thôn 3 sử dụng vốn vay của Ngân hàng Thế giới, do Bộ Giao thông - Vận tải làm chủ đầu tư.
Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn đã nhận Giấy chứng nhận đầu tư hôm nay để nâng công suất Nhà máy Lọc dầu Dung Quất lên 8,5 triệu tấn/năm. Tổng vốn đầu tư tăng thêm 1,81 tỷ USD.
Tỉnh Quảng Ninh chiều 24/12 đã trao Giấy chứng nhận đầu tư cho Dự án Đầu tư xây dựng, kinh doanh hạ tầng kỹ thuật KCN và Cảng Nam Tiền Phong, vốn đầu tư 128 triệu USD.
Dự án xây dựng, nâng cấp QL38 đoạn nối QL1 với QL5 theo hình thức BOT vừa được trao cho Liên danh Vinaconex số 2, Công ty Đầu tư khai thác Cảng và Licogi 16.
Dự án Lọc hóa dầu Nhơn Hội vừa được Chính phủ đồng ý bổ sung vào quy hoạch được xem là bước ngoặt cho dự án này, cũng như rộng mở cánh cửa thu hút đầu tư vào Bình Định.
Dù tổng số vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) của năm 2014 vẫn chưa được công bố chính thức, nhưng năm qua, đã có nhiều tín hiệu tích cực đối với hoạt động FDI tại Việt Nam.