Hội nghị thương mại Halal Việt Nam - Singapore 2025 diễn ra vào 24/5/2025 mục tiêu kết nối, tăng hợp tác kinh doanh trong bối cảnh thị trường Halal toàn cầu đang có sự phát triển nhanh chóng.
Ngày 26/7, Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Dược Xanh (Green Herb) chính thức khai trương hệ thống phân phối Thảo Dược Xanh Green+ tại 2 địa điểm: Cửa hàng Green+ tại số 13C Nguyễn Văn Linh, Huyện Bình Chánh, TP.HCM; Cửa hàng Green+ tại Khu du lịch Madagui, tỉnh Lâm Đồng. Đồng thời, khai trương Siêu thị bán hàng trực tuyến tại website: www.thaoduocxanh.vn
Hội chợ giao dịch hàng xuất khẩu Chiết Giang sẽ được tổ chức từ ngày 4 - 6/08/ 2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE), 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Sản phẩm nước dừa thương hiệu COCOXIM được làm từ 100% nước dừa tươi nguyên chất và đóng hộp trên dây chuyền hiện đại nhất thế giới của Tetra Pak đã chính thức được ra mắt thị trường Việt Nam.
Gần đây, sữa tươi organic được người tiêu dùng biết đến như một lựa chọn dinh dưỡng an toàn, có lợi cho sức khỏe. Không chỉ dừng lại tại thị trường Mỹ, châu Âu, “cơn sốt” sữa tươi organic đã lan tỏa đến Việt Nam và nhanh chóng trở thành xu hướng mới trong các hộ gia đình hiện đại. Vậy điều gì đã làm nên một sản phẩm chiếm được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng?
Chợ công nghệ và thiết bị Hà Nội 2016 (Techmart Hanoi 2016) được tổ chức với quy mô lớn, thu hút sự tham dự của gần 400 doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước tham dự, trình diễn các sản phẩm khoa học, công nghệ mới.
43 thương hiệu trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, sản phẩm gia dụng, dụng cụ thể thao, thiết bị chăm sóc sức khỏe và phương tiện di chuyển với những sản phẩm đã đạt giải Taiwan Excellence vừa được giới thiệu tại Hà Nội.
Vấn đề mất an toàn trong vệ sinh thực phẩm còn ảnh hưởng đến chất lượng giống nòi Việt Nam, hơn nữa là niềm tin của người tiêu dùng trước những giá trị về kinh tế, văn hóa và đạo đức của các sản phẩm do con người tạo ra và tác động đến quyết định đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp.