Nhằm hiện thực hóa mục tiêu phát triển giao thông xanh và đáp ứng nhu cầu sạc xe điện ngày càng tăng của người dân, Hà Nội sẽ triển khai lắp đặt trạm sạc tại hai vị trí đầu tiên trên tuyến Vành đai 1 trong tháng 8 tới.
Sự gia tăng của các phương tiện giao thông chạy điện - một trong những giải pháp giảm phát thải để đạt trung hoà carbon vào năm 2050 đang tạo ra làn sóng đầu tư làm trạm sạc xe điện trên toàn quốc.
Mặc dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán, nhưng ở Hà Nội, hiện nay các dòng xe du lịch cho thuê tầm trung từ 4-7 chỗ đã bắt đầu “khan hàng.”
Sau khi thông tin Honda CRV tăng giá xe mới tại Việt Nam, các dòng xe này ở thị trường xe cũ cũng được đà tăng giá theo với lý do là khan hiếm xe, giá mua vào cao hơn trước.
Hyundai SantaFe thế hệ hoàn toàn mới với 6 phiên bản khác nhau cùng mức giá bán lẻ khuyến nghị từ 995 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT) vừa được Hyundai Thành Công giới thiệu tới thị trường Việt Nam.
Ford Việt Nam và Hyundai Việt Nam vừa công bố kết quả bán hàng của năm 2018 với những con số đều tự nhận là ấn tượng trong quá trình phát triển của mình tại Việt Nam. Tuy nhiên, kết quả này cũng dự báo sự cạnh tranh khốc liệt trên một số sản phẩm cụ thể cùng phân khúc của hai thương hiệu này trong năm 2019.
Với kết quả bán hàng trong tháng 12/2018 đạt 6.107 xe, năm 2018 được xem là rất thành công với Công ty cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam khi bán được tổng cộng 63.526 xe, tăng trưởng 106% so với năm 2017.
Quay trở lại Việt Nam với vị trí Tổng giám đốc Công ty Toyota Việt Nam (TMV), niềm mong mỏi của ông Toru Kinoshita không chỉ là giữ vững vị trí số 1 về bán hàng tại thị trường đang phát triển như Việt Nam với thương hiệu lừng danh như Toyota. Lớn hơn chuyện bán hàng ấy là làm sao có thêm nhiều doanh nghiệp Việt đủ năng lực tham gia vào chuỗi sản xuất toàn cầu.