GS.John Quelch, học giả hàng đầu thế giới trong lĩnh vực marketing chiến lược và quản trị thương hiệu toàn cầu, được mệnh danh là “phù thủy thương hiệu” cho rằng, thương hiệu na ná nhau chính là thách thức lớn nhất của ngân hàng Việt Nam.
Báo cáo của Hội đồng Vàng thế giới cho thấy, cầu đầu tư vàng quý I/2025 của Việt Nam giảm 15% so với cùng kỳ năm trước, do nguồn cung khan hiếm, song lại tăng 46% so với quý IV/2024.
Theo khảo sát mới đây của Criteo, đơn vị trong lĩnh vực tiếp thị thương mại, mua sắm trực tuyến là hoạt động tiêu khiển hàng đầu với người dùng trực tuyến. Có đến 60% người dùng mạng Việt Nam “giải trí” bằng cách mua sắm. Dự báo ngành này sẽ tăng trưởng 30% mỗi năm và sẽ tăng gấp 10 lần vào năm 2020 với hơn 10 triệu người tham gia mua sắm trực tuyến.
Ngay sau khi Công ty TNHH Xăng dầu Idemitsu Q8 – doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại thị trường Việt Nam- chen chân vào thị trường Việt Nam, Vietcombank đã nhanh chóng bắt tay với công ty này ra mắt thẻ đồng thương hiệu.
Sau 15 năm hoạt động, Ngân hàng Chính sách xã hội (VBSP) tỉnh Sóc Trăng đã góp phần hỗ trợ hàng trăm ngàn lượt hộ nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số vượt qua khó khăn, vươn lên xóa đói giảm nghèo, cải thiện chất lượng cuộc sống, thực hiện xây dựng nông thôn mới.
Bước sang tháng 10, hàng loạt mẫu xe ăn khách của thương hiệu Mazda như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX-5 được giảm giá mạnh và hiện đang có giá thấp kỷ lục.
Giá vàng hôm nay 7/10 sụt giảm gần chạm mức thấp nhất trong vòng hai tháng do đồng đô la tăng mạnh trong bối cảnh lạc quan triển vọng kinh tế và các nhà đầu tư chờ đợi các báo cáo kinh tế Mỹ.