GS.John Quelch, học giả hàng đầu thế giới trong lĩnh vực marketing chiến lược và quản trị thương hiệu toàn cầu, được mệnh danh là “phù thủy thương hiệu” cho rằng, thương hiệu na ná nhau chính là thách thức lớn nhất của ngân hàng Việt Nam.
Báo cáo của Hội đồng Vàng thế giới cho thấy, cầu đầu tư vàng quý I/2025 của Việt Nam giảm 15% so với cùng kỳ năm trước, do nguồn cung khan hiếm, song lại tăng 46% so với quý IV/2024.
Grant Sabatier, một triệu phú tự thân và là người sáng lập ra blog Tiền tệ nổi tiếng đã tiết kiệm được khoảng 25.000 đô la (khoảng hơn 500 triệu tiền Việt) trong 2 năm chỉ bằng cách cắt giảm chi phí nhà ở.
Kể từ lần tăng lãi suất gần đây nhất của Ngân hàng trung ương Anh (năm 2007), những hình thức cho vay tiềm ẩn nhiều rủi ro như cho vay qua đêm đã bị siết chặt quản lý. Đây là cơ hội cho những loại hình cho vay tài chính khác phát triển để đáp ứng nhu cầu của người vay.
Câu chuyện khách hàng "kiện" VietBank khi tham gia chương trình khuyến mại, đặt dấu hỏi về các chương trình "tiết kiệm có thưởng" của nhiều ngân hàng khi mùa huy động vốn đang đến.
Cổ phiếu Apple đã tăng lên mức cao kỷ lục trong phiên giao dịch buổi sáng thứ Sáu 3/11 (theo giờ Mỹ), và trong thời gian ngắn của phiên giao dịch, giá trị công ty công nghệ hàng đầu thế giới đã lần đầu tiên được định giá trên 900 tỷ USD.
Lợi nhuận của ngân hàng đang quay về thời kỳ hoàng kim, song chủ yếu đến từ tín dụng nên các ngân hàng đang phải chi rất nhiều cho trích lập dự phòng rủi ro. Tại một số ngân hàng, phần trích lập dự phòng thậm chí còn cao hơn phần lợi nhuận giữ lại.
Hồ cá Koi thuộc sở hữu của anh Phạm Hoàng Dương (Ngọc Thụy, Gia Lâm, Hà Nội) được thiết kế với cảnh quan hài hòa, gần gũi thiên nhiên, trong đó quy tụ nhiều Koi đẹp, độc đáo.
Mới đây, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được trao tặng giải thưởng “Ngân hàng cung cấp dịch vụ mua bán ngoại tệ tốt nhất Việt Nam” năm 2017 do Tạp chí uy tín Global Finance có trụ sở chính tại New York bình chọn. Lễ trao giải được tổ chức tại Toronto, Canada với sự tham gia của các định chế tài chính tại gần 100 quốc gia trên toàn thế giới.
Sáng nay 3/11, thương hiệu cung cấp quần áo, giày dép và dụng cụ thể thao lớn nhất thế giới Nike với slogan kinh điển “Just do it” đã chính thức khai trương Nike Store tại địa chỉ 86 Hàng Bông, Hà Nội.
Tổng doanh thu bán lẻ hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) hiện tăng trưởng khoảng 4%/năm thì tổng doanh số bán lẻ trên kênh thương mại điện tử dự kiến sẽ tăng 20%/năm, tương đương đạt 2,1 nghìn tỷ USD vào năm 2020.
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) và Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm BIDV (BIC) cùng cho biết đang triển khai chương trình khuyến mại trong giai đoạn từ nay đến cuối tháng 12/2017.