GS.John Quelch, học giả hàng đầu thế giới trong lĩnh vực marketing chiến lược và quản trị thương hiệu toàn cầu, được mệnh danh là “phù thủy thương hiệu” cho rằng, thương hiệu na ná nhau chính là thách thức lớn nhất của ngân hàng Việt Nam.
Báo cáo của Hội đồng Vàng thế giới cho thấy, cầu đầu tư vàng quý I/2025 của Việt Nam giảm 15% so với cùng kỳ năm trước, do nguồn cung khan hiếm, song lại tăng 46% so với quý IV/2024.
Bộ Tài chính vừa có báo cáo gửi Thủ tướng Chính phủ liên quan đến dự thảo Luật quản lý thuế (sửa đổi). Theo đó, nội dung gây nhiều tranh cãi tại dự thảo trước đó là việc cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng của khách hàng cho cơ quan thuế đã được lược bỏ tại dự thảo mới nhất của Bộ Tài chính.
Với tổng doanh thu trên 4.010 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế trên 175,8 tỷ đồng, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bảo Minh tiếp tục có một năm kinh doanh thành công.
Kết quả tháng 12/2018 vừa được cập nhật đã chứng minh một sự thật đau lòng: 2018 là năm khó khăn đối với các quỹ đầu tư trên toàn cầu, nhưng với quỹ đầu tư tập trung tại thị trường châu Á, đây là năm rất đáng quên.
Ông Phạm Thành Đức, Tổng giám đốc CTCP Dịch vụ di động trực tuyến (M_Service) với thương hiệu Ví điện tử MoMo cho rằng, công nghệ tài chính (fintech) là nhân tố không thể thiếu trong việc thúc đẩy nền kinh tế số Việt Nam.
Phát triển kênh phân phối nhằm mở rộng tệp khách hàng sẽ tiếp tục là một trong những chiến lược quan trọng của các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ trong năm 2019.