Theo Nikkei Asia, Green and Smart Mobility (GSM) - thương hiệu taxi điện thuộc sở hữu của Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu thị trường nội địa chỉ sau hai năm hoạt động và bắt đầu mở rộng ra nước ngoài.
Không chỉ là bản nâng cấp đơn thuần, Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt là cú “twist” sáng tạo của Ford tại thị trường Việt Nam với đầy chất “sport” cả về thiết kế lẫn cảm xúc.
Công ty Hyundai Thành Công Xe Thương Mại (HTCV) tiếp tục gia tăng sự hiện diện của mình khi vừa tung ra thị trường Việt Nam bộ đôi xe tải New Mighty 75S và 110S với giá bán từ 666 triệu đồng, đã bao gồm thuế VAT.
Tesla - hãng sản xuất ô tô điện của Mỹ vừa công bố kế hoạch xây dựng một nhà máy sản xuất tại Thượng Hải (Trung Quốc). Chi phí đầu tư ước tính ban đầu có thể lên tới 10 tỷ USD.
Sau hơn 2 tháng ra mắt, đã có 3.067 xe Hyundai Accent thế hệ thứ 5 đã đến tay khách hàng, cho thấy sức hấp dẫn của mẫu xe này với các khách hàng có nhu cầu mua xe ở phân khúc B.
Tập đoàn Vingroup đã chọn các đối tác hàng đầu thế giới, nắm trong tay những giải pháp tiên tiến trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 để thiết kế, lắp đặt dây chuyền cho 5 nhà máy sản xuất ô tô của VinFast, với mục tiêu cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Theo Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM), tổng doanh số bán hàng quý 2/2018 của 5 đơn vị thành viên đạt 783.940 xe các loại, tăng 6,1% so với cùng kỳ năm trước.
Trong nửa đầu năm 2018, Công ty Ô tô Trường Hải (Thaco) đã bán ra 16.500 xe Mazda, nâng tổng số xe Mazda đến tay khách hàng vượt mốc 100.000 xe, kể từ khi được phân phối chính thức tại Việt Nam.
Trong tháng 6/2018, Công ty cổ phần Hyundai Thành Công đã đạt doanh số bán hàng là 6.128 xe. Tính chung, nửa đầu năm 2018, nhãn hiệu Hyundai đã bán được 27.429 xe tại Việt Nam.