Công bố bán hàng từ VAMA, VinFast và Hyundai Thành Công cho thấy thị trường tháng 7/2025 đạt doanh số 46.830 xe ô tô. Lũy kế 7 tháng theo công bố của 3 đơn vị nói trên, thị trường đã đạt 301.613 xe.
Khi thị trường xe điện Việt Nam bùng nổ và không còn là “sân chơi” riêng của bất kỳ ai, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang tăng tốc mạnh mẽ để chiếm lĩnh thị trường.
Bắt mắt vì giá xe rẻ, ngoại hình đẹp, tuần qua lượng lớn xe con từ Trung Quốc đã nhập thành công vào Việt Nam, trong khi đó, xe từ các nước như Indonesia, EU luôn ở trong tình trạng khó nhập. Những chiếc xe giá rẻ của Trung Quốc đang thực hiện cuộc xâm nhập lần thứ 2 vào Việt Nam sau lần thất bại thảm hại cách đây gần 10 năm.
Hôm nay, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) bắt đầu chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua xe Toyota Vios và Innova trong khoảng thời gian từ ngày 01/06/2018 đến hết ngày 31/07/2018.
Ngoài việc đưa về thêm một phiên bản mới của mẫu Colorado dùng động cơ 2.5L 4x2 và hộp số tự động, hãng xe Mỹ tuyên bố tiếp tục giảm giá 20 triệu đồng cho mẫu xe hạng C lắp ráp trong nước - Cruze trong tháng 6 này. Trong khi đó, cả 3 phiên bản của mẫu SUV 7 chỗ Trailblazer vẫn duy trì mức giảm giá tương tự như tháng 5 vừa qua.
Nhiều thương hiệu xe nhập được dân Việt yêu thích thời gian qua nhưng đến nay khó nhập về Việt Nam. Các đại lý cho biết do lượng hàng về hạn chế nên giá bán ra tăng lên, các hình thức chiết khấu, giảm giá cho khách hàng cũng bị cắt giảm. Nhiều đại lý đang tính chuyển sang phân khúc khác để kinh doanh.
Chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt với tên gọi “Commercial Vehicle - Never Stop” do các chuyên gia đến từ Hàn Quốc và kỹ thuật viên của Công ty Hyundai Thành Công Thương mại (HTCV) thực hiện diễn ra từ nay đến ngày 9/6.
Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Các Nhà nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) đã đi tới quyết định sẽ cùng góp mặt trong Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Show 2018) diễn ra từ ngày 24 - 28/10 TP.HCM.
Nguồn tin từ UBND tỉnh Vĩnh Phúc cho hay, Công ty Toyota Việt Nam (TMV) đã quyết định nâng cấp, mở rộng dây chuyền sản xuất và tăng công suất nhà máy lên trên 90.000 xe.
Đạt tốc độ tăng trưởng sản lượng xe máy tới 9%, cao gấp đôi mức tăng trưởng của khối các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, Honda Việt Nam đang thống lĩnh thị trường xe máy tại Việt Nam.
Đối tượng mua ô tô Trung Quốc thường là người tiêu dùng ở các tỉnh lẻ, vùng nông thôn, có thu nhập không cao nhưng có nhu cầu về ô tô. Số lượng xe hơi Trung Quốc nhập về đang có xu hướng tăng lên.