Theo Nikkei Asia, Green and Smart Mobility (GSM) - thương hiệu taxi điện thuộc sở hữu của Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu thị trường nội địa chỉ sau hai năm hoạt động và bắt đầu mở rộng ra nước ngoài.
Không chỉ là bản nâng cấp đơn thuần, Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt là cú “twist” sáng tạo của Ford tại thị trường Việt Nam với đầy chất “sport” cả về thiết kế lẫn cảm xúc.
Sau sự kiện APEC 2017, Audi tiếp tục được lựa chọn là thương hiệu xe đồng hành cùng Hội nghị thượng đỉnh Hợp tác tiểu vùng Mekong mở rộng lần thứ 6 (GMS6) và Hội nghị cấp cao hợp tác khu vực Tam giác phát triển Campuchia - Lào - Việt Nam lần thứ 10 (CLV10) cho sự phát triển hợp tác bền vững.
Các luật sư đại diện cho hơn 50.000 người đã mua ôtô ở nước Anh mới đây đã khởi kiện Volkswagen (VW) lên Tòa án tối cao ở London liên quan đến vụ bê bối gian lận khí thải "dieselgate" mà đã khiến nhà sản xuất ôtô lớn hàng đầu nước Đức này lao đao từ năm 2015.
Nếu như với dòng xe du lịch 5 chỗ hay MPV/SUV, nguồn cung cho thị trường luôn được bảo đảm, cho dù thiếu đi nguồn xe nhập khẩu thì người tiêu dùng vẫn có lựa chọn thay thế từ nguồn xe lắp ráp trong nước… thì phân khúc bán tải lại không có lựa chọn nào khác ngoài xe nhập khẩu.
Ngày 31/3 tới đây, Đại lý Honda Ôtô Kường Ngân tổ chức buổi Hướng dẫn lái xe an toàn cho các khách hàng thân thiết tại Trung tâm Văn thể thao Thanh thiếu niên tỉnh Thái Bình – đường Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Diệu, TP.Thái Bình (cạnh công viên nước).
Dầu thô ngày càng cạn kiệt và những đe dọa về môi trường là hai yếu tố quan trọng khiến xu hướng đầu tư vào ô tô điện ngày càng tăng. Các dự báo mới đây cho thấy, từ năm 2025, thị trường ô tô sẽ có bước chuyển lớn sang dòng xe điện.
Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) vừa khánh thành nhà máy sản xuất ô tô Thaco Mazda tại KCN cơ khí ô tô Chu Lai - Trường Hải thuộc khu kinh tế mở Chu Lai, tỉnh Quảng Nam. Đây là nhà máy sản xuất xe du lịch Mazda lớn nhất và hiện đại nhất Đông Nam Á, đạt chuẩn toàn cầu của Mazda Nhật Bản.
BMW Trung Quốc và BMW Brilliance Automotive - công ty liên doanh giữa BMW với Tập đoàn Brilliance Auto (Trung Quốc) sẽ thu hồi 44.052 xe tại thị trường Trung Quốc do lỗi sản xuất.
Giá trị thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” đã tăng trưởng 24% trong năm qua, đạt giá trị ước tính 43,9 triệu USD. Kết quả kinh doanh ấn tượng với 2,3 triệu xe bán ra toàn cầu trong năm 2017, tăng 9,9% của Mercedes-Benz chính là động lực mạnh mẽ trong việc tăng trưởng giá trị thương hiệu.