Việc phát triển mô hình TOD tại khu vực Hàng Xanh, quận Bình Thạnh chủ yếu tập trung các công trình thương mại, nhà ở và văn phòng cao tầng nên cần tính toán tránh ùn tắc giao thông.
Tính đến 20/8/2022, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước người đạt gần 16,8 tỷ USD, bằng 87,7% so với cùng kỳ năm 2021.
Tỉnh Bình Dương đang triển khai các bước giải phóng mặt bằng và chuẩn bị lựa chọn nhà thầu, chậm nhất đến ngày 30/4/2023 khởi công dự án đường Vành đai 3 (TP.HCM) đoạn qua Bình Dương.
Bộ Giao thông - Vận tải yêu cầu đẩy nhanh tiến độ thi công, giải ngân hết số vốn đầu tư công bố trí cho dự án cao tốc Bắc - Nam giai đoạn 1 (2017 - 2020) trong năm 2022.
Chính phủ yêu cầu các bộ, cơ quan ngang bộ và địa phương đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành việc lập, quyết định hoặc phê duyệt các quy hoạch cấp quốc gia, quy hoạch vùng, quy hoạch tỉnh...
Đến năm 2030, Việt Nam sẽ cải tạo nâng cấp để khai thác có hiệu quả các tuyến đường sắt hiện có, kết nối thông suốt đường sắt liên vận quốc tế, nhằm đảm bảo chuỗi cung ứng trong nước và duy trì hoạt động liên vận quốc tế.
Vẫn còn rất nhiều ẩn số chưa có lời giải cụ thể về tiến độ triển khai các dự án thành phần thuộc Dự án Nâng cấp Cảng hàng không Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).
Khánh Hòa đẩy mạnh phát triển kết cấu hạ tầng giao thông, trong đó ưu tiên hệ thống giao thông đối ngoại để kết nối với các trung tâm kinh tế lớn, tạo động lực phát triển kinh tế-xã hội.