Hà Nội khẳng định sẵn sàng ưu tiên đầu tư cho hạ tầng và chính sách chuyển đổi phương tiện giao thông xanh, hướng tới mục tiêu 100% xe buýt sử dụng điện vào năm 2030.
Để “biến tiềm năng phát triển nông nghiệp tuần hoàn thành dòng vốn”, Việt Nam cần một chiến lược rõ ràng, ổn định, ưu tiên các mô hình có tính đổi mới, hiệu quả và có thể nhân rộng.
Khắp nơi, từ những tuyến phố lớn tới những con ngõ nhỏ, không khó để bắt gặp tiếng rao của những người thu mua đồ cũ - “lực lượng tuyến đầu” chuyên thu gom rác thải nhựa tại Việt Nam.
“PNJ Award - Những chiến binh không chọn việc nhẹ nhàng” vinh danh và tri ân những cá nhân, tập thể tạo nên kỳ tích trong sản xuất kinh doanh, sẵn sàng dấn thân vào hoạt động phòng chống đại dịch.
Câu chuyện về những dòng sông đang oằn mình vì rác thải nhựa tiếp tục tái hiện tại Siêu thị LOTTE Mart Cầu Giấy thông qua mô hình triển lãm cùng tên diễn ra tới hết ngày 7/4.
Việc triển khai các giải pháp sử dụng hiệu quả tài nguyên, sản xuất sạch và cộng sinh công nghiệp đã giúp nhiều doanh nghiệp thu lợi hàng tỷ đồng mỗi năm, giảm phát thải ra môi trường.
Trong năm thứ 5 đồng hành cùng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”, Nestlé MILO tài trợ 7.200 bộ đồng phục thể thao, cùng nước uống và các trang thiết bị hỗ trợ công tác tổ chức.
Cuối tháng 3, Panasonic Việt Nam trao tặng thiết bị học tập trực tuyến và “Tủ sách bền vững” cho 15 trường học ở Đông Anh (Hà Nội), Hưng Yên và Bình Dương.
Sau 1 giờ tắt đèn biểu trưng hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2022 (từ 20h30-21h30 ngày 26/3/2022), cả nước đã tiết kiệm được sản lượng điện là 309.000 kWh.
Sự kiện tắt đèn trong vòng một giờ hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2022 diễn ra từ 20h30 đến 21h30 ngày 26/3/2022 với thông điệp “Kiến tạo tương lai - bây giờ hoặc không bao giờ”.
Kho bạc Nhà nước.nhận chuyển giao Cổng thanh toán trực tuyến và thông tin điện tử Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19 từ đơn vị phát triển là Tập đoàn SOVICO.
Sự hỗ trợ lâu dài và liên tục từ Quỹ Coca-Cola đối với WWF-Việt Nam góp phần giải quyết các thách thức về nước, giúp cộng đồng thích ứng tốt hơn với biến đổi khí hậu.
Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2022 được Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn thiên nhiên (WWF) phát động với chủ đề “Kiến tạo tương lai - Bây giờ hoặc không bao giờ”.