Khởi đầu từ một xe đẩy cà phê nhỏ giữa lòng TP.HCM, câu chuyện của ông Dương Thanh Long là minh chứng sinh động cho lòng quyết tâm khởi nghiệp bất chấp tuổi tác.
Từ một phòng khám nhỏ, đến chuỗi bệnh viện tại Bình Dương, rồi mở rộng vào TP.HCM, hành trình của bác sỹ Đào Cảnh Tuất không chỉ là câu chuyện phát triển mô hình y tế tư nhân, mà còn là minh chứng sống động cho lý tưởng phục vụ nhân dân bằng cái tâm của người thầy thuốc.
Mang đậm hơi thở bản địa và không đặt nặng yếu tố kinh doanh, Rì-Rào Homestay của Nguyễn Minh Tùng đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người trẻ khi ghé thăm đảo Phú Quý (Bình Thuận).
Với mong muốn đưa TP.HCM trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn, CEO Trần Quang Duy đang nỗ lực bắc những nhịp cầu kết nối, thổi hồn vào từng câu chuyện tại mỗi điểm đến để thu hút và níu chân du khách.
Với CEO Nguyễn Xuân Hoàng, giá trị cốt lõi của một doanh nghiệp chính là đem lại lợi ích tốt nhất cho cộng đồng. Chính vì vậy, những hoạt động của doanh nghiệp luôn được ông hướng tới mục tiêu này, đồng thời xây dựng văn hóa công ty đậm đà bản sắc Việt.
Doanh nhân Sven A. Saebel, người sáng lập, CEO DV Hospitality khẳng định, “Việt Nam đã chiếm trọn trái tim tôi, hơn cả quê hương thứ hai của tôi”. Khát khao lớn nhất của ông là đồng hành cùng các tập đoàn, khách sạn trong hành trình nâng tầm thương hiệu khách sạn Việt
Vị doanh nhân gốc Ấn Độ Rajnish Sharma chọn Việt Nam để sinh sống và khởi sự kinh doanh cùng niềm tin mãnh liệt và kiên định sẽ làm nên chuyện với nền tảng kho bãi theo yêu cầu đầu tiên tại Việt Nam.
Bằng kiến thức và kinh nghiệm học được từ Isarel, chàng trai 9x Nguyễn Văn Sơn đã nâng tầm nông nghiệp xứ Nghệ với những loại cây giá trị cao như dâu tây, dưa lưới, ớt chuông, súp lơ baby…
Tâm niệm kinh doanh không chỉ để kiếm tiền, doanh nhân Nguyễn Bá Nghĩa, CEO Công ty TNHH Dược phẩm Innocarecho rằng, mang lại giá trị cho cộng đồng mới là mục tiêu tối thượng.
Kế thừa di sản 3 đời làm nghề kim hoàn của gia đình, Ngọc Hồ sáng lập Maison De Bijoux và đang trên hành trình xây dựng thương hiệu kim cương “thuần Việt” đẳng cấp, đủ sức cạnh tranh và “tỏa sáng” trên thị trường.
Nhanh nhạy nắm bắt xu hướng, tâm lý người dùng và tập trung vào cốt lõi sản phẩm, Dave Bùi (Bùi Anh Dũng) cùng đội ngũ AhaSlides đã ghi danh sản phẩm công nghệ Việt trên bản đồ phần mềm quốc tế, khẳng định thương hiệu trên thị trường phần mềm thuyết trình tương tác.
Hành trình bảo tồn những loại dược liệu quý của Việt Nam còn nhiều gian nan, nhưng bằng niềm đam mê và khát khao phát triển ngành dược liệu, dược phẩm trong nước, TS. Ngô Đức Phương quyết không ngừng bước. Anh nói rằng, thuốc nam là kho báu của người Việt.