Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Hiện trên thị trường có hàng ngàn loại thực phẩm chức năng (TPCN) được quảng cáo như “thần dược” giúp chị em luôn phơi phới sắc xuân, hay nam giới nhanh chóng tìm lại được “bản lĩnh” đàn ông… khiến người tiêu dùng sẵn sàng bỏ ra số tiền không nhỏ mua về sử dụng. Tuy nhiên, chất lượng và công dụng “kỳ diệu” của những loại TPCN này khiến không ít người giật mình.
Bất cứ khi nào thiếu tiền, Maggie Wong - bà nội trợ 30 tuổi tại Hong Kong chỉ cần mang chiếc túi hàng hiệu của mình đến văn phòng tín dụng để thế chấp. Năm ngoái, cô đã vay ba lần để lấy 1.290 USD.
Hàn Quốc không chỉ thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp truyền thống, mà còn bởi hình ảnh năng động. Với hệ thống trung tâm tổ chức sự kiện, khách sạn cũng như trung tâm thương mại đẳng cấp thế giới, Hàn Quốc được đánh giá là một trong những điểm đến du lịch khen thưởng kết hợp tổ chức hội thảo, hội nghị hàng đầu thế giới.
Công ty CP Thương mại Viglacera vừa khai trương thêm một Showroom trưng bày vật liệu xây dựng, với tên gọi Showroom Thăng Long Number 1, tọa lạc tại tầng 3 tòa nhà Viglacera (số 1 đại lộ Thăng Long – Hà Nội).
Fonterra vừa có văn bản gửi Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) xác nhận Fonterra đã không xuất khẩu hay bán cho Vinamilk nguyên liệu nằm trong ba lô bị nhiễm vi khuẩn gây liệt cơ Clostridium Botulinum.
>>>
Trong khoảng thời gian giá xăng trong nước được điều chỉnh tăng tới 3 lần thì giá thế giới liên tục trong đà giảm mạnh. So với mức giá ngày 15/6, giá xăng RON 92 Singapore đã giảm trên 10% và thấp hơn mức giá đóng cửa ngày 13/6, trước thời điểm tăng giá 14/6.
Có giá thấp hơn từ 29 đến 60% so với sữa bột nhập khẩu, một số sản phẩm sữa bột được sản xuất trong nước của Vinamilk, Nutifood… đang có được sức bật đáng nể.
Do ảnh hưởng của cơn bão số 6 những ngày qua mưa lớn xảy ra ở diện rộng. Lấy cớ mưa bão về, hàng loạt các mặt hàng đã được tăng giá gấp 2, gấp 3 so với giá trước khi chưa có bão.
Sáng 8/8, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Tân Bình (446 – Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP.HCM) đã chính thức khai trương Triển lãm thương mại sản phẩm Thái Lan năm 2013 (THAILAND WEEK 2013).
Hàng triệu phụ huynh trên cả nước bắt đầu mùa mua sắm đồ dùng học tập chuẩn bị cho năm học mới 2013 – 2014. Đón đầu nhu cầu này, nhiều đơn vị phân phối đã bắt tay các thương hiệu Việt nổi tiếng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm của phụ huynh. Trong xu hướng đó, METRO đã kết hợp với các nhãn hàng Việt uy tín và còn có chương trình khuyến mãi hấp dẫn kéo dài đến hết ngày 15/8.