Tháng 9/2025, doanh số bán xe máy của Honda Việt Nam là 163.787 xe, giảm 11,4% so với tháng 9/2024. Thực tế này cũng phản ánh tác động rõ ràng của các thông tin về hạn chế sử dụng xe xăng.
Bước sang tháng 10, Toyota Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu ô tô được tin yêu nhất thị trường bằng loạt chương trình ưu đãi quy mô lớn dành cho khách hàng trên toàn quốc.
Kết thúc chương trình hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ nên doanh số bán xe Hyundai tháng 12/2024 đạt 8.316 xe, giảm 19,3% so với tháng 11. Tính chung cả năm 2024, thương hiệu Hyundai bán được 67.168 xe các loại.
Ngày 9/1/2025, THACO AUTO giới thiệu Kia New Carnival Hybrid trang bị công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu với chỉ 4,95 lít/100 km và giá bán là 1,849 tỷ đồng. Xe đã sẵn sàng giao trước Tết Nguyên đán.
Tại triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2025 diễn ra ở Mỹ, BMW đã giới thiệu một loạt cải tiến nội thất đột phá, trong đó nổi bật là kiểu vô-lăng mới sẽ xuất hiện trên dòng xe Neue Klasse vào cuối năm nay.
VinFast công bố dòng ô tô điện Green được thiết kế riêng, đặc biệt tối ưu cho kinh doanh dịch vụ vận tải, gồm 4 mẫu xe thuộc các phân khúc khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 8/TB-VPCP kết luận của Phó thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà tại cuộc họp về chính sách phát triển phương tiện giao thông xanh.
Năm 2024, THACO AUTO tiếp tục được Tập đoàn KIA công nhận là “Đơn vị bán hàng xuất sắc với chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất”, xếp vị trí dẫn đầu toàn cầu trong số 33 quốc gia/vùng lãnh thổ tham gia khảo sát “2024 Sales Customer Satisfaction".
Liên doanh SAIC-GM-Wuling (SGMW) vừa chính thức công bố chiếc xe thứ 30 triệu, mẫu SUV Wuling Starlight S, xuất xưởng tại nhà máy sản xuất thông minh tinh gọn (LIM) ở Liuzhou, Quảng Tây.
Hyundai Motor và Kia, hai thương hiệu ôtô lớn thuộc Tập đoàn Hyundai Motor (Hàn Quốc), vừa thiết lập kỷ lục doanh số tại thị trường Mỹ trong năm 2024, nhờ sự ưa chuộng với các mẫu xe SUV, xe điện và xe thân thiện với môi trường.