Giữa thị trường du lịch đầy biến động, doanh nhân Phạm Thị Như Mai chọn một con đường khác biệt: xây dựng thương hiệu “chiều khách tới bến” bằng sự tử tế, chỉn chu và cảm xúc.
Cùng với đội ngũ BrightCHAMPS, Trần Lê Thanh Như tâm huyết xây dựng nội dung các khóa học giúp trẻ em Việt phát triển kỹ năng toàn diện để trở thành “phiên bản” xuất sắc nhất của chính mình, mang giáo dục chất lượng cao đến từng gia đình Việt.
Doanh nhân Nguyễn Đăng Tam không chỉ thành công trong lĩnh vực xây dựng dân dụng, mà với dịch vụ khách sạn, ông cũng gặt hái kết quả rất đáng khích lệ. Tâm niệm “con người là yếu tố cốt lõi làm nên thành công”, ông tập trung vào việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chú trọng khâu dịch vụ.
Trước thềm Xuân Giáp Thìn 2024, Báo Đầu tư đã có cuộc trò chuyện thú vị với ông Phạm Minh Tuấn, Phó chủ tịch Tập đoàn Bamboo Capital (Mã chứng khoán: BCG). Ông Tuấn đã chia sẻ về những thành quả Bamboo Capital đạt được trong năm cũ và câu chuyện hoàn thiện mô hình quản trị, xây dựng đội ngũ lãnh đạo trẻ kế cận.
Từng được đề nghị mua lại công ty với giá 5 triệu USD, nhưng Đoàn Hồng Trung vẫn từ chối để theo đuổi ước mơ sản xuất thương hiệu robot của riêng Việt Nam.
Với doanh nhân Lê Dung, CEO Công ty cổ phần Đào tạo và Phát triển nhân lực Dgroup, thành công bền vững chỉ đến khi doanh nghiệp biết lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng.
Bằng cách ứng dụng trí tuệ nhân tạo, Youngwook Kwon cùng đội ngũ sáng lập người Hàn Quốc đã xây dựng nền tảng kết nối gia sư theo hướng cá nhân hóa, giúp cha mẹ cân bằng giữa công việc và giáo dục con cái.
Chuyển đổi số trong ngành bán sỉ dược phẩm đang đạt được những kết quả tích cực nhờ những “người mở đường” là các doanh nhân trẻ, được đào tạo bài bản từ nước ngoài, không ngừng sáng tạo đổi mới để thay đổi cục diện thị trường.
Sau 15 năm công tác tại Shinhan Life Hàn Quốc, ông Bae Seung Jun đã quyết định chọn Việt Nam để khởi đầu một hành trình mới trong sự nghiệp bảo hiểm nhân thọ mà ông vô cùng tâm huyết.
Tổng giám đốc Chubb Life chia sẻ: "Sẵn sàng nắm bắt cơ hội với chiến lược phát triển mới trong năm 2024 trên nền tảng năng lực tài chính vững mạnh và tiêu chuẩn Hoa Kỳ".
Doanh nhân Lê Minh Cường bỏ vốn, xây dựng một không gian thưởng thức cà phê đậm chất Việt, dẫn dắt người tiêu dùng tới ngành sản xuất có trị giá xuất khẩu trên 4 tỷ USD/năm, với khát khao quảng bá thương hiệu và giá trị ngành cà phê.