Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 09 tháng 09 năm 2024,
Pro-Invest Vietnam - Đối tác tin cậy trong dịch vụ chuỗi cung ứng bất động sản công nghiệp tại Việt Nam
Như Loan - 02/08/2024 09:01
 
Pro-Invest Vietnam (VPI), do Cherry Tran sáng lập - người đã có nhiều kinh nghiệm và hỗ trợ cho cộng đồng bất động sản công nghiệp, cam kết thúc đẩy sự phát triển bền vững và nâng cao sự kết nối mọi đối tác trong và ngoài nước.
TIN LIÊN QUAN

VPI cung cấp giải pháp toàn diện chuỗi cung ứng bất động sản công nghiệp: Tư vấn xúc tiến đầu tư; tư vấn pháp chế & đầu tư dự án; tư vấn thiết kế & xây dựng, kết nối B2B ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong và ngoài quốc gia.

Với đội ngũ năng động và nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý, phát triển bất động sản công nghiệp ở các công ty đa quốc gia, chúng tôi cam kết tạo ra giá trị kinh tế, thúc đẩy sự phát triển bền vững và đóng góp vào sự thịnh vượng của cộng đồng bất động sản công nghiệp.

Nằm trong chuỗi cung ứng của VPI, và hướng đến sự vững mạnh, chúng tôi xây dựng một dịch vụ “All in one” với các đối tác chiến lược là Công ty Luật Quốc tế BCCM và Công ty Xây dựng Tradeco để nâng cao khả năng cung cấp giải pháp toàn diện cho nhà đầu tư.

Đầu tháng 8/2024 tới đây, VPI sẽ cung cấp dịch vụ xúc tiến đầu tư cho Khu công nghiệp Quốc tế Protrade, COBI Logis Warehouse và Cụm Công nghiệp Lan Tran tại gian hàng sự kiện Vietnam International Logistics và tổ chức cho đoàn đầu tư tham quan các khu công nghiệp từ  ngày 1 – 3/8/2024, tạo cơ hội cho các nhà đầu tư khảo sát tìm hiểu về môi trường đầu tư ở Việt Nam.

Với hơn 17 năm kinh nghiệm xúc tiến đầu tư, quản lý và phát triển kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp và chuỗi cung ứng logistics ở nhiều công ty đa quốc gia tại Việt Nam, Cherry Tran cùng đội ngũ VPI sẽ mang lại nhiều giá trị bền vững cho cộng đồng công nghiệp Việt Nam.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.vietnamproinvest.info.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline +84 903 315 717, hoặc qua email [email protected].

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư