-
BAOVIET Bank ủng hộ 1,28 tỷ đồng hỗ trợ người dân bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 -
Ngân hàng mạnh tay đẩy vốn vào bất động sản -
"Ngấm" áp lực tăng, vàng miếng SJC lên 82 triệu đồng/lượng -
Proparco nâng hạn mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD -
VPBank và nỗ lực kiến tạo giá trị thịnh vượng vật chất và tinh thần cho khách hàng -
Tỷ lệ "cược" Fed giảm lãi suất 0,5% đã lên 67%, Ngân hàng Nhà nước giảm tiếp 0,25% lãi suất trên kênh cầm cố
Vietbank Thuận An được xây dựng và đưa vào hoạt động theo chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước về phát triển mạng lưới.
Theo đó, năm 2024, Vietbank sẽ bổ sung 14 điểm giao dịch tại 12 tỉnh vào mạng lưới hoạt động, nâng tổng số điểm giao dịch lên 132 điểm, hiện diện tại 26 tỉnh, thành phố.
Thành phố Thuận An tập trung nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp và khu đô thị - là trung tâm kinh tế và thành phố đông dân nhất tỉnh Bình Dương. Việc lựa chọn Thuận An trở thành điểm đầu tiên hoạt động trong chuỗi 14 điểm giao dịch mới thể hiện quyết tâm của Vietbank trong việc tiếp cận và đồng hành với các khách hàng doanh nghiệp, cá nhân tiềm năng nhằm cung cấp các đòn bẩy tài chính phù hợp, kịp thời.
Từ đó, đóng góp vào việc củng cố, tạo động lực và kích thích sự phát triển của các nhóm ngành công nghiệp, sản xuất, vận tải, thúc đẩy tăng trưởng GDP cân bằng giữa các ngành kinh tế trọng điểm tại Bình Dương cũng như trên cả nước.
Vietbank và “cú đúp” trong ngày khai trương điểm giao dịch thứ 119 Phòng Giao dịch Vietbank Thuận An. |
Trụ sở Vietbank Thuận An được lựa chọn trên cơ sở đảm bảo khả năng và nhu cầu giao dịch thuận tiện cho khách hàng trên địa bàn: giao thông, kết nối xuyên suốt; cơ sở hạ tầng kiên cố, khang trang, đáp ứng quy mô và tiềm năng phát triển trong tương lai. Sự kiện tiếp tục khẳng định những nỗ lực của Vietbank trong hành trình đổi mới, phát triển toàn diện theo chiến lược trung & dài hạn với tầm nhìn trở thành Ngân hàng bán lẻ uy tín hàng đầu.
Tại buổi lễ, ông Hoàng Minh Anh, Giám đốc Vietbank Thuận An cho biết: “Đội ngũ nhân sự Vietbank Thuận An cam kết sẽ thúc đẩy các hoạt động tiếp thị, mở rộng quan hệ khách hàng và ngày một hoàn thiện kỹ năng để đem đến chất lượng xứng tầm thương hiệu Vietbank và đảm bảo an toàn giao dịch, đáp lại sự tín nhiệm của quý khách hàng và đối tác”.
Cũng trong ngày 11/9, trên các kênh thông tin chính thức, Vietbank cũng chia sẻ niềm vui nhân đôi - bên cạnh lễ khai trương tại Thuận An. Theo đó, HĐQT đã có Nghị quyết thông qua việc đầu tư trụ sở Trung tâm Dịch vụ Khách hàng kết hợp điểm giao dịch tại TP.HCM - thuộc chiến lược phát triển và nâng tầm chất lượng dịch vụ Vietbank theo tiêu chuẩn 5 sao.
Chia sẻ về quyết định này, đại diện Ủy ban Đầu tư Vietbank cho biết, tháng 10/2023, HĐQT đã có quyết định thay đổi cơ cấu và thành lập Trung tâm Dịch vụ Khách hàng thay cho Phòng Dịch vụ Khách hàng trước đây.
Sau gần một năm hoạt động, đơn vị đã có nhiều cải tiến thiết thực, nâng tầm chất lượng dịch vụ tại các điểm giao dịch trực tiếp cũng như trên nền tảng trực tuyến đa kênh. Nghị quyết đầu tư trụ sở làm việc chính thức không chỉ là quyết định mang tính thời điểm mà còn là cam kết lâu dài của Vietbank trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ nhất quán, thường xuyên”.
Để đánh dấu sự kiện đặc biệt này, Vietbank cũng ra mắt phim ngắn về hành trình chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian qua. Sau 09 tiếng phát hành, phim nhận về hơn 1 triệu lượt xem trên các nền tảng online. Nội dung của phim được xây dựng dựa trên những câu chuyện có thật được nhiều thế hệ Vietbank kể lại.
Bà Ngô Trần Đoan Trinh, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc Vùng TP.HCM 01 chia sẻ về VietBank. |
Đặc biệt là câu chuyện được bà Ngô Trần Đoan Trinh, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc Vùng TP.HCM 01 chia sẻ. Như vậy, sau 2 tháng từ khi quyết định đầu tư trụ sở Trung tâm Đào tạo, Vietbank tiếp tục đầu tư trụ sở Trung tâm Dịch vụ Khách hàng.
Đây là nền tảng cho những cải tiến, thay đổi trong hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ Ngân hàng song song với việc phát triển mạng lưới giao dịch theo chiến lược dài hạn được Ban lãnh đạo Vietbank và Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền phê duyệt. Không chỉ tích cực phát triển các hoạt động kinh doanh, Vietbank cũng thường góp tên trong các chương trình, sự kiện vì cộng đồng.
Ngày 10/9 vừa qua, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, đại diện Vietbank đã tham dự “Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra” và thay mặt toàn hệ thống quyên góp 200 triệu đồng gửi đến người dân các tỉnh chịu ảnh hưởng.
Trước đó, Vietbank cũng được vinh danh tại giải thưởng PRIVATE 100 - Giải thưởng dành cho các Doanh nghiệp Tư nhân nộp ngân sách lớn nhất Việt Nam năm 2024.
-
VPBank và nỗ lực kiến tạo giá trị thịnh vượng vật chất và tinh thần cho khách hàng -
Tỷ lệ "cược" Fed giảm lãi suất 0,5% đã lên 67%, Ngân hàng Nhà nước giảm tiếp 0,25% lãi suất trên kênh cầm cố -
Fed cắt giảm lãi suất có thể tác động tích cực tới kinh tế Việt Nam -
Các ngân hàng trung ương lớn hạ lãi suất: Áp lực đè nén 2-3 năm qua sắp được giải tỏa -
Đỉnh mới của giá vàng -
Bảo hiểm phải bồi thường hàng nghìn tỷ đồng do bão; Chưa đến lúc đổ tiền vào tài sản rủi ro -
TPBank công bố giảm tới 50% số tiền lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng do bão, lũ
- Hành trình thúc đẩy đa dạng, bình đẳng và hòa nhập (DEI) tại Suntory PepsiCo Việt Nam
- Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ một ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
- Các quỹ phòng hộ lạc quan về Microsoft Corporation
- Doanh nghiệp tạo giá trị: Không chỉ tạo ra lợi nhuận mà còn dẫn dắt tương lai bền vững
- C.P. Việt Nam tiếp tục trồng rừng bền vững tại Đồng Nai năm 2024
- Intech Group chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả lũ lụt