Đây là lần tổ chức thứ 13 của Giải thưởng Sao Đỏ, nhằm tôn vinh những doanh nhân trẻ xuất sắc, có nhiều đóng góp cho phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Giữa thị trường du lịch đầy biến động, doanh nhân Phạm Thị Như Mai chọn một con đường khác biệt: xây dựng thương hiệu “chiều khách tới bến” bằng sự tử tế, chỉn chu và cảm xúc.
Trước refined. Coffee, chưa từng có quán cà phê nào tại Hà Nội chọn cho mình không gian là một màu đen đặc quánh. Và cũng trước refined. Coffee, nhiều người gắn hình ảnh ly cà phê phin Việt Nam với thức uống vỉa hè.
Tình yêu đặc biệt với du lịch đã dẫn lối cho chị Vũ Quỳnh Anh lựa chọn con đường riêng, trở thành CEO Công ty cổ phần Du lịch và dịch vụ thương mại Hoàng Minh (Hoàng Minh Travel). Nghề du lịch đã mang đến cho Quỳnh Anh một cuộc đời ý nghĩa và chị gọi đó là “nghề hạnh phúc”.
Được biết, anh Tony Dzung là chuyên gia trong lĩnh vực quản trị nhân sự và sự thay đổi nhằm giúp các doanh nghiệp Việt kiến tạo văn hóa để phát triển bền vững và trường tồn.
Xuất thân từ ngành xây dựng, phát triển nhờ hoạt động sản xuất hơi bão hòa và dựa vào lốp xe để mở lối xuất ngoại, nhưng sâu thẳm trong trái tim của doanh nhân Trần Đình Quyền là khát khao hội tụ công nghệ, công nghiệp, sản xuất, thương mại, dịch vụ tuần hoàn cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau.
Ấp ủ dự định “tiến đánh” thị trường Mỹ ngay trong năm nay, tức là chỉ sau 2 năm thành lập Opla CRM - doanh nghiệp chuyên cung cấp phần mềm - doanh nhân Nguyễn Bình Nam tự tin rằng, mình đang nắm chắc trong tay 3 “bảo bối” rất quan trọng: hiểu sản phẩm, hiểu đối thủ và hiểu thị trường.
Cùng với viên gạch đầu tiên là Dự án Nhà máy Đắp lốp, tái chế lốp xe và sản xuất dầu nhớt tại tiểu bang Nam Carolina (Mỹ), doanh nhân Trần Đình Quyền đặt mục tiêu sẽ chiếm lĩnh từ 10% đến 20% thị phần dịch vụ vận hành trọn gói các loại xe vận tải tại đất nước này.
Bằng niềm đam mê sáng tạo và tình yêu đối với Việt Nam, Robert Thorwath đã tạo ra sản phẩm khóa chống trộm Lock Cuff, giúp người Việt bảo vệ chiếc xe máy của mình.
Bằng sự khác biệt, Tín Thành Group đã nắm giữ được “trái tim” của những gã khổng lồ sản xuất trong ngành thực phẩm, cao su, giấy và bao bì, dệt may… bằng hơi bão hòa, giúp đối tác tiết kiệm được hàng trăm tỷ đồng và giảm phát khí thải không dưới 1 triệu tấn CO2 mỗi năm.
Đưa được cà pháo, bánh nậm, bánh lọc và những món mắm của Việt Nam đến được các thị trường tiêu thụ khó tính trên thế giới là một hành trình đầy quyết tâm của Nguyễn Lê Quốc Tuấn, CEO Sông Hương Foods.
Nguyễn Trà My bắt đầu khởi nghiệp khá thuận lợi, nhưng hành trình đi đến thành công của chị cùng đội ngũ Hanimi Dairy luôn gắn liền với sự tìm tòi, học hỏi, trăn trở để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.