Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Công Vinh lần đầu tiên đóng MV của Thủy Tiên
Ý Ly - 11/12/2014 09:23
 
Đôi uyên ương tiết lộ những hình ảnh đầu tiên trong MV mới dự kiến ra mắt cuối tháng 12.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Fan nữ bật khóc khi tặng quà sinh nhật Công Vinh
Tiền đạo Công Vinh: 'Xin tặng bàn thắng cho Thủy Tiên đang ốm'
Đám cưới Công Vinh - Thủy Tiên sẽ tổ chức vào ngày đặc biệt!
Ca sĩ Thủy Tiên tinh khôi với váy cô dâu
Chiều lòng Fans Công Vinh - Thủy Tiên kêt hôn tại sân khấu

Thủy Tiên vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong MV mới. Trong đó, nữ ca sĩ xuất hiện với trang phục mạnh mẽ bên mô tô cùng Công Vinh. Ở một cảnh khác, cô diện váy đỏ sang trọng, bắt mắt. 

Công Vinh, Thủy Tiên

Công Vinh xuất hiện trong MV của Thủy Tiên.

Đây là lần đầu tiên Công Vinh góp mặt trong sản phẩm của vợ. Ca khúc trong MV lưu nhiều dấu mốc trong cuộc tình của họ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ hạn chế chia sẻ thêm về nó bởi muốn giữ bí mật đến phút chót. Cô dự tính giới thiệu MV trong những ngày cận kề đám cưới, làm món quà bất ngờ tặng người hâm mộ.

Để đầu tư cho MV đặc biệt, "bà mẹ một con" sử dụng công nghệ quay chất lượng 6K thường được một số nhà làm phim Hollywood áp dụng cho các bộ phim chiếu rạp. Nữ ca sĩ dùng đến 300 bóng đèn để thắp sáng hiện trường và huy động hơn 100 diễn viên quần chúng. 

Theo Thủy Tiên, việc đầu tư tốn kém là để bảo đảm chất lượng âm thanh, hình ảnh cho sản phẩm - xứng đáng là kỷ niệm đẹp cho vợ chồng cô. 

Công Vinh, Thủy Tiên

Thủy Tiên diện đầm lộng lẫy quay MV.

Sau gần sáu năm quen biết và yêu nhau,  Công Vinh và Thủy Tiên đã có con gái đầu lòng có tên ở nhà là Bánh Gạo. Lễ ăn hỏi của họ diễn ra vào tháng 11/2011. Bạn bè thân cận của cả hai tiết lộ, đôi uyên ương sẽ làm đám cưới vào 28/12 tới, ngay khi Công Vinh cùng các đồng đội hoàn thành nhiệm vụ tại AFF Cup 2014.

Chiều lòng Fans Công Vinh - Thủy Tiên kêt hôn tại sân khấu Chiều lòng Fans Công Vinh - Thủy Tiên kêt hôn tại sân khấu

()Chiều lòng Fans hâm mộ, Công Vinh - Thủy Tiên không ngần ngại làm "đám cưới sớm" trước sự chứng kiến của đông đảo Fans. Cặp đôi cho biết đám cưới chính thức sẽ diễn ra vào cuối năm nay

Dân mạng sốt sắng với hình con gái Công Vinh - Thủy Tiên đi du lịch Dân mạng sốt sắng với hình con gái Công Vinh - Thủy Tiên đi du lịch

()Sau gần 2 năm kể từ khi chào đời, đây là lần đầu tiên hình ảnh bé Bánh Gạo được hé lộ nhiều như vậy, điều này không khỏi khiến Fan cảm thấy sốt sắng.

Ngắm biệt thự triệu đô của Công Vinh - Thủy Tiên Ngắm biệt thự triệu đô của Công Vinh - Thủy Tiên

() Với tổng chi phí lên đến 22 tỷ đồng (khoảng 1 triệu đô) người hâm mộ được một phen đã mắt với biệt thự siêu sang của cặp đôi nổi tiếng.

Thủy Tiên và Công Vinh tình tứ kỷ niệm 6 năm yêu nhau Thủy Tiên và Công Vinh tình tứ kỷ niệm 6 năm yêu nhau

() Công Vinh - Thủy Tiên hiện là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt, quen nhau một lần thực hiện bộ ảnh cho giới trẻ. Cho đến giờ khi đã yêu và có một nàng công chúa xinh đẹp cả hai mới quyết định chụp chung bộ ảnh thứ 2 để kỉ niệm 6 năm yêu nhau và tri ân khán giả đã ủng hộ gia đình cô trong thời gian qua

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư