Dự án đầu tư kinh doanh công trình trạm dừng nghỉ Km100+200 thuộc Dự án thành phần Hậu Giang - Cà Mau gồm trạm bên phải tuyến có tổng diện tích 30.900 m2 và trạm bên trái tuyến có tổng diện tích 32.210 m2.
Theo Quy hoạch mạng lưới đường bộ thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, tuyến đường vành đai 5 - vùng Thủ đô Hà Nội được quy hoạch với quy mô 6 làn xe, tiến trình đầu tư trước năm 2030.
Trình Thủ tướng duyệt Dự án nhà ga T2, sân bay Cát Bi trị giá 2.405 tỷ đồng; Chính thức trình Quốc hội 2 siêu dự án đường vành đai trị giá 161.191 tỷ đồng…
Đoạn cao tốc Yên Bái - Lào Cai dài 83 km thuộc tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai được đầu tư mở rộng từ quy mô 2 làn xe lên 4 làn xe, đạt vận tốc 100 km/h.
Nếu không thực hiện đúng tiến độ cam kết hạ tầng Khu công nghiệp Tam Anh - Hàn Quốc Kính (giai đoạn 1) thì Quảng Nam sẽ yêu cầu điều chỉnh phạm vi dự án.
Dự án đường cao tốc Dầu Giây - Tân Phú nằm trên hành lang vận tải TP. HCM - Lâm Đồng dài 60,1 km đi qua các huyện Thống Nhất, Định Quán, Xuân Lộc, Tân Phú (tỉnh Đồng Nai).
Từ đầu năm đến nay, Long An cấp giấy chứng nhận đầu tư cho 23 dự án FDI, với vốn đầu tư cấp mới 243,6 triệu USD; điều chỉnh vốn cho 31 dự án với vốn tăng 151,8 triệu USD.
Mục tiêu đầu tư 2 tuyến vành đai 3 và 4 của TP.HCM và Hà Nội không chỉ để hình tuyến hành lang giao thông, nên cần có quy hoạch đồng bộ khu vực vành đai của các tuyến đường.
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cho biết, những cơ chế vượt trội, đột phá thiết kế cho Khánh Hòa bứt phá cũng phải là các chính sách mà các nhà đầu tư quan tâm.
Kiểm soát tốt dịch bệnh, Cà Mau đang quyết tâm khôi phục sản xuất, chuyển đổi số, phát huy các mô hình kinh tế hiệu quả và triển khai nhanh các nguồn vốn đầu tư nhằm tạo đà cho phục hồi tăng trưởng, tạo nguồn lực cho kinh tế địa phương.
Theo quy hoạch hiện nay, đến năm 2030, cảng hàng không quốc tế Phú Quốc là cảng hàng không cấp 4E (theo ICAO), có thể tiếp nhận 7 triệu lượt hành khách/năm.
Hơn 40 ngày phục vụ người dân lưu thông miễn phí (từ ngày 30/4/2022) đủ để các cơ quan liên quan có một cái nhìn tương đối toàn diện về tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận
Sự cần thiết của 2 dự án đường vành đai không còn là vấn đề cần thảo luận nữa, thay vào đó là việc khai thác nguồn lực được từ không gian phát triển mà dự án sẽ mở ra.