Nếu tính cả vòng đời dự án thì tổng chi phí đầu tư xây dựng cầu cạn cao tốc tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long là 459,289 tỷ đồng/1 km, chỉ cao hơn chi phí xây dựng đường cao tốc bình quân 2,01%.
Dự án tuyến đường sắt đô thị số 3 Hà Nội, đoạn ga Hà Nội - Hoàng Mai có chiều dài 8,7 km đi ngầm toàn bộ theo hành lang Trần Hưng Đạo - Trần Thánh Tông - Kim Ngưu - Nguyễn Tam Trinh.
Chủ đầu tư Dự án Đường sắt đô thị Hà Nội, tuyến Cát Linh - Hà Đông sẽ rất vất vả trong việc kiểm soát chi phí đầu tư ngay cả khi đã được chấp nhận “cơi nới” thêm 315 triệu USD.
Trải qua một chặng đường dài phát triển, kể từ giữa những năm 1970 sau khi đất nước bị tàn phá bởi cuộc chiến tranh kéo dài hàng thập kỷ, Việt Nam hiện nay là một trong số các quốc gia có môi trường đầu tư hấp dẫn và nhiều lợi thế cạnh tranh.
Vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đổ vào các khu công nghiệp (KCN), khu kinh tế (KKT) Quảng Ninh trong 9 tháng đầu năm 2014 tăng gần 11,5 lần, vốn đầu tư trong nước tăng gần 2,8 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
Gói thầu C1 – Dịch vụ Tư vấn giám sát Dự án xây dựng đường cao tốc Bến Lức - Long Thành (Hợp phần ADB tài trợ) sẽ do liên danh tư vấn Hàn Quốc, Ấn Độ đảm trách.
Tại văn bản số 5198/UBND-CNXD, UBND tỉnh Quảng Ngãi trình Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh về việc cung cấp thông tin và xác định trách nhiệm của mỗi bên trong việc Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghiệp Tân Tạo không thực hiện dự án KCN Phổ Phong, tại huyện Đức Phổ.
Sáng nay (11/11/2014), tại Khu Công nghiệp Nam Cấm thuộc Khu kinh tế Đông Nam, UBND tỉnh Nghệ An phối hợp Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan tổ chức Lễ khởi công Dự án Trung tâm Công nghiệp Thực phẩm Masan Miền Bắc tại Nghệ An.
Sáng nay 11/11/2014, Tập đoàn Kinh Đô chính thức công bố thông tin Tập đoàn bánh kẹo Mondelèz International đến từ Hoa Kỳ đầu tư 7.846 tỷ đồng (tương đương 370 triệu USD) tương ứng 80% cổ phần của mảng kinh doanh bánh kẹo của Kinh Đô sau khi đã được tái cấu trúc.