Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
Tiêu dùng
Xuất nhập khẩu năm 2025 ước đạt 920 tỷ USD, tăng 133 tỷ USD
Theo Cục Hải quan, tổng trị giá xuất nhập khẩu của Việt Nam trong năm nay ước đạt 920 tỷ USD, tăng 16,9%, tức tăng 133,07 tỷ USD so với kết quả của năm trước.
Trà sữa Mixue kiến tạo thị trường xanh mới
TP.HCM: Thuê mặt bằng kinh doanh “vỡ mộng” vì làm ăn ế ẩm
Giá xăng tiến sát 24.000 đồng/lít
Giá gạo xuất khẩu 2 tháng đầu năm tăng gần 10%
Đơn hàng giảm sâu với nhiều nhóm hàng xuất khẩu chủ lực
Thực phẩm chế biến, nước hoa quả vào EU phải chú ý đến dư lượng asen
-
Đặc sản cam Cao Phong được đánh giá cao tại thị trường AnhSau bưởi đỏ Tân Lạc và bưởi Diễn Yên Thủy, cam Cao Phong - Hòa Bình lần đầu tiên đã có mặt tại thị trường Anh qua đường xuất khẩu chính ngạch. Chất lượng cam Cao Phong được người tiêu dùng và các nhà phân phối bán lẻ tại Anh đánh giá cao. -
Những cách thưởng thức cà phê đặc sắc của người ViệtViệt Nam không chỉ là nước xuất khẩu cà phê hàng đầu thế giới mà còn có những cách thưởng thức cà phê độc đáo với những biến tấu riêng không có ở nơi nào khác. -
Ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Thái Bình: Tích cực góp phần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùngCùng với các nhiệm vụ được giao, thời gian qua, ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Thái Bình đã triển khai nhiều hoạt động tích cực góp phần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. -
Việt Nam tăng nhập dầu thô, xăng dầu thành phẩm2 tháng đầu năm 2023, Việt Nam đã "tiêu" 2,8 tỷ USD để nhập khẩu 1,92 triệu tấn xăng dầu thành phẩm và 1,8 triệu tấn dầu thô về phục vụ các nhà máy lọc dầu trong nước. -
Thương hiệu nội thất Mimasi Home mở cửa hàng tại Hà NộiCửa hàng trang trí nội thất theo mùa, thương hiệu Mimasi Home khu vực phía Bắc đã chính thức khai trương tại 42A Trần Phú, phường Điện Biên, quận Ba Đình, TP.Hà Nội. -
Kim ngạch xuất nhập khẩu giảm gần 15 tỷ USDTổng kim ngạch xuất nhập khẩu của cả nước 2 tháng đầu năm 2023 đạt 95,84 tỷ USD, giảm 13,4%, tương ứng giảm 14,82 tỷ USD so với cùng kỳ năm trước. -
Doanh nghiệp nản lòng kinh doanh xăng sinh học E5Xăng sinh học E5 có doanh thu thấp so với xăng A95, tiêu thụ chậm, tồn kho nhiều ngày khiến tỉ lệ hao hụt rất cao ảnh hưởng đến lợi nhuận của doanh nghiệp. -
Thương hiệu Đôi Dép nâng tầm cà phê ViệtTại sự kiện đặc biệt “Tôn vinh cà phê Việt” vừa diễn ra tại TP.HCM, thương hiệu Đôi Dép mang đến những trải nghiệm ấn tượng, đặc sắc, giới thiệu văn hóa đậm chất cà phê Việt. -
Món quà đặc biệt BAC A BANK dành tặng khách hàng nữ nhân ngày phụ nữ 8/3Nhân dịp tháng của một nửa thế giới, BAC A BANK triển khai chương trình “Dịu dàng tháng Ba - Quà trao tâm ý” nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng nữ. -
Xúc tiến mạnh đưa hàng Việt sang Trung Đông, Nam Mỹ, Nam ÁKhi các thị trường truyền thống như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản...sụt giảm sức mua, hoạt động xúc tiến thương mại đưa hàng Việt đang được đẩy mạnh sang khu vực Đông Âu, Trung Đông, Nam Mỹ, Nam Á... -
Xuất khẩu thủy sản tháng 2 tăng nhẹ nhưng nhiều thị trường chủ lực vẫn giảm sâuTổng giá trị xuất khẩu thủy sản trong tháng 2/2023 hồi phục nhẹ, đạt 662 triệu USD, tăng 4% so với cùng kỳ năm 2022, nhưng thị trường Mỹ và EU vẫn giảm 35% và 8%.
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam