Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Theo kế hoạch, 9h sáng nay (24/6), VFF sẽ chính thức nhận công văn của các cơ quan, tổ chức, công ty có nhu cầu mua vé qua đường công văn tại trụ sở VFF. Cùng với kênh bán vé trực tiếp, đường công văn cũng được dự báo sẽ “toát mồ hôi”.
Nhằm tạo ra hình thức mua bán mới, chi tiêu tiết kiệm cho người tiêu dùng, nhãn hàng thời trang trong trung tâm thương mại TP HCM đã bán quần áo theo kg, điều ít thấy trước đây.
Hệ thống nhà hàng Sỹ Phú là chuỗi nhà hàng cao cấp chuyên các món ăn về Lẩu cá nhân mang phong vị Việt, đã trở thành địa chỉ ẩm thực quen thuộc và thân thiện với thực khách Hà Thành trong gần 10 năm qua.
Thông tin nấu cháo từ yến mạch sẽ kích thích vị giác các bé đang tuổi ăn dặm và giúp các con ăn ngon miệng hơn khiến nhiều bà mẹ đổ xô săn lùng loại thực phẩm này.
Honda Việt Nam vừa tung ra thị trường dòng xe sedan cỡ nhỏ mang tên City được lắp ráp tại nhà máy ở Việt Nam, với linh kiện nhập khẩu từ Thái Lan, Nhật Bản và một số nước khác ở khu vực ASEAN.
Foodpanda hiện tại đang hoạt động tại Đà Nẵng, Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh và Nha Trang, hợp tác với các nhà hàng trong khu vực thành phố và phục vụ hàng trăm bữa ăn ngon mỗi ngày cho khách hàng.
26 tấn khoai tây nhập khẩu từ Trung Quốc vừa bị phát hiện chứa thuốc bảo vệ thực vật vượt mức cho phép đã làm chấn động dư luận. Khảo sát thực tế cho thấy vẫn còn khá nhiều loại khoai tây “mập mờ” nguồn gốc đang bày bán tràn lan tại TP.HCM.
Công ty nhắm tới khách hàng chuyên nghiệp và cung cấp mọi mặt hàng tại một địa điểm. “Thị trường bán lẻ - phân phối Việt Nam vẫn có nhiều tiềm năng, nếu biết nắm bắt hướng đi phù hợp”, ông Philippe Bacac, Tổng giám đốc Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam đã chia sẻ như vậy khi nói về những dự định của Metro tại thị trường Việt Nam.