GS.John Quelch, học giả hàng đầu thế giới trong lĩnh vực marketing chiến lược và quản trị thương hiệu toàn cầu, được mệnh danh là “phù thủy thương hiệu” cho rằng, thương hiệu na ná nhau chính là thách thức lớn nhất của ngân hàng Việt Nam.
Báo cáo của Hội đồng Vàng thế giới cho thấy, cầu đầu tư vàng quý I/2025 của Việt Nam giảm 15% so với cùng kỳ năm trước, do nguồn cung khan hiếm, song lại tăng 46% so với quý IV/2024.
Những năm gần đây, TPBank tập trung đẩy mạnh khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Lượng khách hàng SME của ngân hàng hiện tăng gần 50% so với đầu năm. Năm 2018, thu nhập hoạt động thuần từ các khách hàng SME tăng gần gấp đôi so với năm 2017.
Với sự phát triển của công nghệ, sự thay đổi trong thói quen và cách thức mua hàng của khách hàng, các công ty bảo hiểm sẽ phải thay đổi cách thiết kế cũng như phân phối sản phẩm bảo hiểm thay vì chỉ làm theo cách truyền thống. Đây là lý do bảo hiểm vi mô (micro insurance) được nhận định sẽ trở thành xu hướng trong thời gian tới.
Sáng nay (18/12), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và American Express chính thức ra mắt sản phẩm thẻ Vietcombank Cashplus Platinum American Express. Điểm đặc biệt nhất của loại thẻ mới này là ưu đãi hoàn tiền không giới hạn và công nghệ “quẹt” để thanh toán không cần tiếp xúc.
Thời điểm đáp ứng chuẩn về Basel II đang đến gần và lộ trình Ngân hàng Nhà nước đề ra là đến năm 2020, hệ thống ngân hàng Việt Nam phải có từ 12 đến 15 ngân hàng đáp ứng chuẩn Basel II khiến áp lực tăng vốn cuối năm càng nặng nề hơn.
Giá vàng hôm nay 18/12 trên thế giới chịu sức ép giảm giá do đồng USD tăng trở lại trong bối cảnh thế giới lo ngại tăng trưởng kinh tế trong năm mới sẽ suy giảm trước hàng loạt những bất ổn.
Bên cạnh những ưu đãi, chính sách khuyến mại thông thường trên thị trường viễn thông, MobiFone được ghi nhận là nhà mạng tiên phong và thường xuyên tạo ra các dịch vụ, ưu đãi khác biệt cho thuê bao của nhà mạng, đặc biệt là những thuê bao trung thành.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) vừa được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho phép mở mới 4 chi nhánh, nâng sự hiện diện lên 51 tỉnh thành trên cả nước.
Được thiết kế dành riêng cho đối tượng quân nhân, những người “sẵn sàng chiến đấu, hi sinh vì độc lập của Tổ quốc”, sản phẩm Tiết kiệm Quân nhân của BAC A BANK góp phần giúp khách hàng an tâm tích lũy để vững tin cống hiến.