Doanh nghiệp xây dựng Xuân Trường đề xuất dùng vốn ngân sách tỉnh Ninh Bình mới và vốn xã hội hóa của doanh nghiệp để xây dựng một sân bay quốc tế tại vị trí huyện Ý Yên (Nam Định) hiện hữu.
Để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, đạt mức cao nhất mục tiêu đề ra trong năm 2025, cũng như để làm sao đạt mức tăng trưởng 2 con số trong giai đoạn tiếp theo, đòi hỏi phải tiếp tục “làm mới” các động lực truyền thống và thúc đẩy các động lực tăng trưởng mới.
Nếu không kịp gia hạn việc khai thác các mỏ đất đắp thì Dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam phía Đông, đoạn Vĩnh Hảo - Phan Thiết khó có thể hoàn thành vào 30/4/2023.
Đây là một trong những mục tiêu được Bộ Chính trị đặt ra tại Kết luận số 49-KL/TW về định hướng phát triển giao thông - vận tải đường sắt Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.
Chính quyền tỉnh Bình Dương cam kết hoàn thành các thủ tục về quyền sử dụng đất trong tháng 3/2023 để Tập đoàn LEGO triển khai các bước tiếp theo của dự án nhà máy hơn 1,3 tỷ USD.
Vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào Việt Nam vẫn đang trong xu hướng chậm lại, nhưng rất có thể, đây chỉ là “khoảng lặng” trước một cơn sóng lớn.
Quy hoạch tỉnh Đồng Tháp thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 đặt mục tiêu phát triển cân bằng, toàn diện và bền vững đến năm 2030 dựa trên chuyển đổi xanh và chuyển đổi số.
Quảng Ngãi kiến nghị mở rộng đối tượng áp dụng việc tách riêng công tác bồi thường, hỗ trợ, tái định cư, giải phóng mặt bằng thành dự án độc lập đối với cả dự án nhóm B, nhóm C.
Tập đoàn Đèo Cả và Tập đoàn Petroleum Trading Lao (PTL) Holding (Lào) vừa ký kết thoả thuận liên danh thực hiện Dự án xây dựng tuyến đường sắt Việt - Lào.
Ngành nông nghiệp tỉnh Lâm Đồng cảnh báo tình trạng phát triển nóng về diện tích, mở rộng trồng mới sầu riêng có nguy cơ dẫn đến tình trạng cung vượt cầu, phá vỡ sự ổn định của thị trường.