Đang có nhiều cơ hội để Dự án Đầu tư xây dựng tuyến đường bộ cao tốc Cam Lộ - Lao Bảo, tỉnh Quảng Trị theo phương thức đối tác công - tư (PPP) được áp dụng tỷ lệ vốn nhà nước tham gia khoảng 68% tổng mức đầu tư.
Dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Quy Nhơn - Pleiku sẽ được đầu tư bằng nguồn vốn đầu tư công nhằm hình thành trục ngang kết nối vùng Tây Nguyên với duyên hải Nam Trung Bộ.
Kiểm soát tốt và triển khai hiệu quả các giải pháp đồng bộ về phục hồi và tăng trưởng kinh tế sau dịch, Trà Vinh đã có nhiều nỗ lực trong thu hút, mời gọi đầu tư, giải ngân, triển khai các dự án...
Dự án thành phần đoạn Cần Thơ - Hậu Giang thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021-2025 có chiều dài chính tuyến là 37,65 km.
Nợ đọng xây dựng cơ bản (XDCB) là vấn đề cần được quan tâm. Theo TS. Hà Thị Mỹ Dung, Phó tổng kiểm toán nhà nước, đây là vấn đề mang tính lịch sử, cần phải xử lý dứt điểm.
UBND tỉnh Bình Phước được đề xuất làm cơ quan có thẩm quyền Dự án đầu tư xây dựng đường cao tốc Bắc - Nam phía Tây, đoạn Gia Nghĩa - Chơn Thành theo phương thức PPP.
Trong 34 cảng biển thuộc Danh mục cảng biển Việt Nam, gồm có 2 cảng biển loại đặc biệt, 11 cảng biển loại I, 7 cảng biển loại II và 14 cảng biển loại III.
Dự án thành phần đoạn Hậu Giang - Cà Mau thuộc Dự án xây dựng đường cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021 – 2025 có tuyến chính dài 73,2 km, quy mô 4 làn xe.
Sáng 16/7, Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Hậu Giang năm 2022 đã diễn ra tại TP. Vị Thanh. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.