Chương trình “Những ngày du lịch Hà Nội - Việt Nam” diễn ra từ ngày 15 - 17/8/2025 là một trong những hoạt động nổi bật của Việt Nam tại Triển lãm Thế giới (World Expo 2025) Osaka - Kansai, Nhật Bản.
Từ “thiên đường giá rẻ” đến Top 10 tìm kiếm toàn cầu, du lịch Việt Nam đang khẳng định vị thế mới với diện mạo hiện đại, sản phẩm đẳng cấp và thương hiệu ngày càng vươn xa.
Sau hợp nhất, du lịch Hải Phòng đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, từng bước khẳng định vai trò là ngành kinh tế mũi nhọn của thành phố, điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch.
Tạp chí khoa học, khám phá National Geographic gợi ý những điểm đến lịch sử ở ba miền để du khách lựa chọn cho chuyến về nguồn nhân dịp Quốc khánh 2/9. National Geographic là tạp chí nổi tiếng về khoa học, khám phá có trụ sở ở Mỹ.
Hà Nội định hướng phát triển sản phẩm du lịch theo cụm, tuyến và vùng, gắn với tiêu chí xanh, bảo tồn di sản và văn hóa bản địa, hướng tới xây dựng hệ thống điểm đến bền vững và đặc sắc.
Sở Du lịch Hà Nội sẽ tổ chức các hoạt động quảng bá, giới thiệu những sản phẩm du lịch đặc sắc của Thủ đô tại Triển lãm Thế giới (World EXPO) 2025, dự kiến diễn ra từ 14 - 20/8.
Từ 19/8/2025, Hà Nội vận hành đoàn tàu du lịch 2 tầng The Hanoi Train (hay còn được gọi là đoàn tàu “Hà Nội 5 cửa ô” - mô hình đầu tiên kết hợp giao thông công cộng với du lịch di sản.
UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành Công văn số 4462/UBND-ĐT về việc phương án tổ chức vận hành thí điểm tuyến buýt điện phục vụ nhân dân, du khách tham quan các điểm du lịch khu vực Hoàn Kiếm, Ba Đình.
Mối quan hệ hợp tác du lịch giữa Việt Nam và Malaysia đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ với các thỏa thuận mang tính chiến lược, hướng tới mục tiêu thúc đẩy lượng khách hai chiều và phát triển bền vững.
Sau sự cố lật tàu du lịch trên vịnh Hạ Long, du lịch Quảng Ninh đang nỗ lực vượt qua giai đoạn khó khăn nhất bằng cách chuẩn hóa toàn diện quy trình dịch vụ, tăng cường kiểm soát chất lượng vận hành tàu.
TP.HCM thu hút lượng lớn khách quốc tế và doanh nhân cao cấp lưu trú tại các khách sạn sang trọng. Đây là đối tượng phù hợp để quảng bá sản phẩm trà truyền thống chất lượng cao.