Hà Nội có nhiều tiềm năng, lợi thế, đặc biệt là địa hình để phát triển du lịch golf. Chính vì vậy, Hà Nội cần có sự liên kết chặt chẽ giữa các địa phương để “chắp cánh" cho du lịch golf vươn xa hơn.
Tính chung 11 tháng năm 2023, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 11,2 triệu lượt người, gấp 3,8 lần cùng kỳ năm trước và bằng 68,9% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch COVID-19.
Đây là thông tin được ngài Olivier Brochet, Đại sứ CH Pháp tại Việt Nam đưa ra trong buổi làm việc với Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thắng vào sáng 23/11, về việc thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực giao thông giữa 2 quốc gia.
Ngành du lịch và khách sạn đang cẩn trọng hơn trong kế hoạch thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh trước sự chuyển dịch nhu cầu, sở thích và cả nhóm đối tượng du khách tiềm năng trong tương lai.
Ông Peter Jones, Phó chủ tịch bán lẻ khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Thương hiệu Bedsonline, thành viên Tập đoàn HBX chia sẻ với Báo Đầu tư về kế hoạch thâm nhập thị trường du lịch và khách sạn Việt Nam.
Bản người Dao ở thôn Nặm Đăm, xã Quản Bạ, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang là điểm đến du lịch cộng đồng đặc sắc, bình yên và trong trẻo như một bản tình ca, khiến du khách quên cả lối về.
Giá vé máy bay tăng cao, nhất là vào dịp cuối năm ảnh hưởng không nhỏ đến nhu cầu của khách du lịch cũng như việc xây dựng giá tour của doanh nghiệp lữ hành.
Travel Lemming - website hướng dẫn du lịch trực tuyến với hơn 10 triệu độc giả hằng năm vừa công bố 50 điểm đến du lịch hàng đầu năm 2024. Đảo ngọc Phú Quốc của Việt Nam vinh dự góp mặt ở vị trí thứ 6 trong danh sách này.
Hội thảo hàng đầu của ngành du lịch – khách sạn khu vực châu Á, MarketHub Asia, sẽ diễn ra tại Thái Lan từ ngày 21 - 23/11, quy tụ các chuyên gia du lịch hàng đầu thế giới tham dự.
Câu chuyện “Phú Quốc ế khách” tiếp tục nóng tại Hội nghị Phát triển du lịch Việt Nam nhanh, bền vững, đặt ra những yêu cầu mới về quản lý điểm đến và xúc tiến, quảng bá du lịch.
Đảo ngọc Phú Quốc như một chú ngựa ô trên bản đồ du lịch thế giới, khi liên tục lọt vào mắt xanh của truyền thông quốc tế và vào top những điểm đến tốt nhất thế giới cho năm 2024.
Nỗ lực vượt khó của doanh nghiệp, cùng với công tác xúc tiến được thực hiện hiệu quả trong thời gian qua là yếu tố quan trọng để ngành thương mại, du lịch Kiên Giang tăng trưởng mạnh, trở thành điểm sáng kinh tế của tỉnh.