Chương trình “Những ngày du lịch Hà Nội - Việt Nam” diễn ra từ ngày 15 - 17/8/2025 là một trong những hoạt động nổi bật của Việt Nam tại Triển lãm Thế giới (World Expo 2025) Osaka - Kansai, Nhật Bản.
Từ “thiên đường giá rẻ” đến Top 10 tìm kiếm toàn cầu, du lịch Việt Nam đang khẳng định vị thế mới với diện mạo hiện đại, sản phẩm đẳng cấp và thương hiệu ngày càng vươn xa.
Chuỗi sự kiện quảng bá “Visit Malaysia 2026” tại Việt Nam đánh dấu bước tiến hợp tác chiến lược giữa Malaysia và Việt Nam trong lĩnh vực du lịch, hàng không và phát triển bền vững.
Trong hai ngày 1 và 2/8/2025, Flamingo Heritage Onsen & Resort tổ chức chương trình Famtrip “Chạm vào miền di sản - Hành trình nghỉ dưỡng đậm chất riêng” tại Tân Trào (Tuyên Quang) - Thủ đô Khu giải phóng, trung tâm Thủ đô kháng chiến.
Sau sáp nhập, các địa phương miền Trung - Tây Nguyên đang mở ra một bản đồ du lịch mới với không gian rộng mở, sản phẩm đa dạng, liên kết sâu và tầm nhìn bền vững.
Phố nghề truyền thống mang trong mình giá trị văn hóa và tiềm năng kinh tế lớn, nhưng vẫn chưa được khai thác đúng cách. Để khai thác “mỏ vàng” này, cần tư duy đầu tư gắn với trải nghiệm, ẩm thực và kinh tế đêm.
Trong 6 tháng đầu năm 2025, TP. Hải Phòng đã thu hút 7,54 triệu lượt du khách, tăng 28,1% so với cùng kỳ năm 2024; phấn đấu thu hút 14,43 triệu lượt khách du lịch trong cả năm 2025.
Việt Nam sở hữu địa hình lý tưởng cho du lịch thể thao, với núi cao, sông ngòi, biển đảo. Khai thác hiệu quả lợi thế này sẽ giúp thu hút khách quốc tế và nâng tầm vị thế điểm đến trên bản đồ du lịch thể thao thế giới.
Ngày 25/7/2025, tại trụ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL), Thứ trưởng Hồ An Phong đã trao Bằng khen của Bộ trưởng cho ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc.
Khách du lịch quốc tế đến Hà Nội trong tháng 7/2025 ước đạt 553,19 nghìn lượt khách, tăng 25,2% so với cùng kỳ năm 2024, bao gồm 390 nghìn lượt khách du lịch quốc tế có lưu trú.