Nhà đầu tư được chọn đầu tư trạm dừng nghỉ Km594+400 thuộc Dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam phía Đông, đoạn Vũng Áng - Bùng chính là nhà đầu tư trạm dừng nghỉ trên cao tốc Cao Bồ - Mai Sơn.
Định hướng quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương đến năm 2030 dựa trên 3 trụ cột tăng trưởng gồm công nghiệp; dịch vụ; đô thị thông minh, sinh thái.
UBND tỉnh Quảng Trị yêu cầu các chủ đầu tư triển khai dự án theo đúng tiến độ đã cam kết; các đơn vị chức năng đôn đốc để đẩy nhanh tiến độ và xử lý nghiêm những trường hợp chậm trễ.
Đã xuất hiện thêm tín hiệu tích cực về đà phục hồi của các doanh nghiệp hàng không trong nước sau gần 3 năm tan tác do những tác động tiêu cực của dịch Covid-19.
Thành công bước đầu của tuyến vận tải container đường sắt từ Việt Nam sang châu Âu là điểm tựa giúp ngành đường sắt tự tin đẩy nhanh tiến trình kết nối sâu hơn với mạng đường sắt quốc tế.
Dự án có tổng vốn đầu tư dự kiến 9.000 tỷ đồng, mục tiêu nhằm tối đa hóa doanh thu thông qua việc xây dựng chuỗi giá trị nông nghiệp từ cung ứng đến sản xuất, chế biến, xuất khẩu.
Ngoài các Khu công nghiệp trong Khu kinh tế Vũng Áng và Khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, tỉnh Hà Tĩnh được quy hoạch 5 khu công nghiệp với tổng diện tích khoảng 1.287 ha.
Do lượng xe đi Quốc lộ 51 rất lớn, số phí thu được vượt xa so với phương án ban đầu nên các trạm thu phí trên quốc lộ này dự kiến dừng thu từ ngày 17/12/2022.
Tiềm năng, sức hấp dẫn của Đông Nam Bộ đã được chứng minh bằng các cam kết tỷ USD mà các đối tác phát triển, các nhà đầu tư trong và ngoài nước dành cho các địa phương trong Vùng.