Cùng với đội ngũ BrightCHAMPS, Trần Lê Thanh Như tâm huyết xây dựng nội dung các khóa học giúp trẻ em Việt phát triển kỹ năng toàn diện để trở thành “phiên bản” xuất sắc nhất của chính mình, mang giáo dục chất lượng cao đến từng gia đình Việt.
Tư duy toàn cầu trong các chính sách phát triển kinh tế tư nhân, hỗ trợ doanh nghiệp đổi mới, sáng tạo đang thúc giục giới trẻ dấn thân vào khởi nghiệp, chọn nghiên cứu và phát triển (R&D) là chìa khóa cạnh tranh.
Với tầm nhìn mới, tân Tổng giám đốc KMS Technology, ông Nguyễn Lâm Vinh Dự xác định, đổi mới có giá trị ở Công ty phải đạt được 3 tiêu chí cốt lõi: tạo ra giá trị thực tế cho khách hàng, phát triển năng lực của đội ngũ, đóng góp vào sự tăng trưởng bền vững.
Sáng 6/5/2025, tại Học viện Phật giáo Việt Nam TP.HCM, Đại lễ Phật đản Liên hợp quốc lần thứ 20 - Vesak 2025 đã chính thức khai mạc với sự tham dự của hơn 2.700 đại biểu, trong đó có khoảng 1.200 khách mời quốc tế từ 85 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Trước những thử thách trong kinh doanh và cuộc sống, doanh nhân Nguyễn Thị Ngọc Anh luôn giữ cho mình tâm thế tích cực, niềm vui và sự lạc quan. Với bà, chỉ khi vui vẻ, thoải mái mới có thể mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn, trở ngại.
Mới đây, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã ban hành chương trình hành động cụ thể, hướng tới việc thúc đẩy sự phát triển bền vững của khối kinh tế tư nhân.
Ông Mã Tuấn Trọng có gần 7 năm làm việc tại Grab Việt Nam, từng đảm nhiệm vị trí lãnh đạo của bộ phận marketing, bộ phận giao hàng và bộ phận thương mại.
Giữa không gian thanh tĩnh của Viện Công nghệ nano (Đại học Quốc gia TP.HCM), PGS-TS. Đặng Thị Mỹ Dung cầm cần thao tác máy in phun nano như một thói quen đã gắn bó suốt nhiều năm. Phía sau những thiết bị đó là hành trình lặng lẽ, âm thầm, nhưng đầy nội lực của một nhà khoa học nữ đại diện cho thế hệ nhà khoa học Việt Nam hiện đại.
Doanh nhân Đỗ Quang Vinh khẳng định, số hóa là con đường không thể đảo ngược ở mỗi doanh nghiệp, càng quan trọng hơn với lĩnh vực tài chính. Có lẽ, dấu ấn của doanh nhân trẻ thuộc thế hệ 8x cũng nổi bật từ đây.
Với bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), quyết định theo học ngành sữa là một bước ngoặt của cuộc đời. Từ khát vọng xây dựng nguồn dinh dưỡng chất lượng cho người Việt, bà đã dẫn dắt Vinamilk trở thành thương hiệu sữa “quốc dân” tỷ đô tại Việt Nam, xác lập vị trí đáng nể trên bản đồ ngành sữa thế giới.
Đối với doanh nhân Phan Công Tuấn, giá trị của hòa bình, thống nhất đất nước là nền tảng vững chắc, là nguồn cảm hứng mạnh mẽ để ông chèo lái STPower vươn xa, góp phần xây dựng một Việt Nam hùng cường.
Sau một thập niên cổ phần hóa Vietravel, doanh nhân Nguyễn Quốc Kỳ bước vào “khởi nghiệp lần hai” ở hành trình của tuổi 30 - kiên định kiến tạo hệ sinh thái bền vững và nuôi dưỡng giấc mơ đưa thương hiệu Việt vươn tầm toàn cầu.