Hà Nội khẳng định sẵn sàng ưu tiên đầu tư cho hạ tầng và chính sách chuyển đổi phương tiện giao thông xanh, hướng tới mục tiêu 100% xe buýt sử dụng điện vào năm 2030.
Để “biến tiềm năng phát triển nông nghiệp tuần hoàn thành dòng vốn”, Việt Nam cần một chiến lược rõ ràng, ổn định, ưu tiên các mô hình có tính đổi mới, hiệu quả và có thể nhân rộng.
Vượt qua nhiều doanh nghiệp danh tiếng, Công ty cổ phần FECON (FECON) lần đầu tiên được vinh danh ở hạng mục “Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn lực hạnh phúc nhất”.
Trước đó, THACO cũng đã ủng hộ 3 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ hay hỗ trợ cộng đồng 50 tỷ đồng cho các công tác xã hội khác.
Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã ủng hộ các tỉnh miền Trung 5 tỷ đồng nhằm giúp người dân sớm khắc phục khó khăn ổn định cuộc sống.
Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) đang triển khai nhiều chương trình hỗ trợ thiết thực để đồng hành cùng miền Trung vượt qua bão lũ.
Thương hiệu sữa tươi chất chuẩn cao NutiMilk đã trao tặng 1 tỷ đồng cho hai tổ chức xã hội là Newborns Việt Nam và Operation Smile sau khi hoàn thành 100.000km chạy bộ trên nền tảng UpRace.
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã ủng hộ 1 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” trong chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” năm 2020 tại Hà Nội.
Với mong muốn san sẻ một phần khó khăn, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống sau thiên tai, Tập đoàn DOJI đã trao tặng 1 tỷ đồng tiền mặt cho tỉnh Thừa Thiên - Huế.