Hà Nội khẳng định sẵn sàng ưu tiên đầu tư cho hạ tầng và chính sách chuyển đổi phương tiện giao thông xanh, hướng tới mục tiêu 100% xe buýt sử dụng điện vào năm 2030.
Để “biến tiềm năng phát triển nông nghiệp tuần hoàn thành dòng vốn”, Việt Nam cần một chiến lược rõ ràng, ổn định, ưu tiên các mô hình có tính đổi mới, hiệu quả và có thể nhân rộng.
Thực hiện lời kêu gọi của Thường trực Thành ủy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hải Phòng về đóng góp nguồn lực ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, trong 2 ngày vừa qua (16 và 17/3), có 22 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đã ủng hộ tiền và hỗ trợ lương thực, thực phẩm phục vụ công tác phòng chống dịch trị giá hơn 20 tỷ đồng.
Ngoài việc ủng hộ số tiền 10 tỷ đồng tại buổi Lễ, trong thời gian vừa qua, Agribank đã chia sẻ với khó khăn của khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 bằng những hành động cụ thể.
Trong đó, 12 ngân hàng thương mại gồm VCB, Vietinbank, BIDV, Agribank, Techcombank, HD Bank, MB Bank, Sacombank, VP Bank, MSB, ACB, VIB mỗi ngân hàng ủng hộ 10 tỷ đồng.
Hai doanh nghiệp của "ông vua" vàng bạc Đỗ Minh Phú là Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI và Ngân hàng TMCP TPBank đã ủng hộ 10 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp tại Việt Nam.
Nhãn hàng Nestlé MILO thuộc Công ty Nestlé Việt Nam đã chính thức sử dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm MILO Bữa sáng thay cho ống hút nhựa thông thường. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, các sản phẩm của Nestlé MILO áp dụng sáng kiến này.
Tổng cộng có 6 đại lý từ khắp nơi trên thế giới đã được vinh danh vì những cống hiến cho xã hội, thông qua giải thưởng “Salute to Dealers" của Ford, trong đó có đại lý Bến Thành Ford tại Việt Nam.
Đầu tháng 3/2020 vừa qua, hơn 2 tấn xoài của nông dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai đã được Vedan Việt Nam “giải cứu” trước nguy cơ bị tồn đọng, rớt giá… do ảnh hưởng từ dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19.
Ngày 5/3, Công ty CP Vincom Retail công bố dành 300 tỷ đồng hỗ trợ cho các đối tác thuê mặt bằng trung tâm thương mại trên toàn hệ thống. Không chỉ là sự chia sẻ khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, qua chương trình, Vincom sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp bán lẻ tổ chức chuỗi hoạt động kích cầu mua sắm, góp phần đưa nhịp sống năng động trở lại thị trường.
Nhằm chung tay cùng cộng đồng trong việc ngăn ngừa dịch Covid-19, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã triển khai Chương trình “Kết nối triệu yêu thương – Vì sức khỏe cộng đồng” - tặng khẩu trang và dung dịch rửa tay sát khuẩn cho khách hàng và người dân trên toàn quốc.