Đây là lần tổ chức thứ 13 của Giải thưởng Sao Đỏ, nhằm tôn vinh những doanh nhân trẻ xuất sắc, có nhiều đóng góp cho phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Giữa thị trường du lịch đầy biến động, doanh nhân Phạm Thị Như Mai chọn một con đường khác biệt: xây dựng thương hiệu “chiều khách tới bến” bằng sự tử tế, chỉn chu và cảm xúc.
Với tâm huyết dành cho ngành xây dựng và sự cam kết mạnh mẽ về các giá trị cốt lõi, ông Trần Tuấn Long không chỉ gây dựng doanh nghiệp vững mạnh, mà còn truyền cảm hứng cho đội ngũ doanh nhân trẻ, góp phần vào sự phát triển của ngành kiến trúc xây dựng Việt Nam.
Chỉ sau 3 năm thành lập, TT Capital đã ghi dấu thành công ở thị trường bất động sản và ra mắt dự án đầu tiên. Với CEO Nguyễn Đình Trường, con đường tiếp theo là chinh phục lòng tin của khách hàng.
15 năm gây dựng lợi thế cạnh tranh trên thị trường bất động sản với điểm chạm “resort living” khó sao chép, VinaLiving tạo nên những cột mốc thành công với hành trình “kề vai” cùng khách hàng trong các dự án bất động sản nghỉ dưỡng và nhà ở.
Trong định hướng phát triển, Unifarm không hướng tới việc trở thành công ty nông nghiệp lớn nhất về diện tích hay sản lượng. “Chúng tôi chọn chất lượng cao nhất”, ông Phạm Quốc Liêm, Chủ tịch Unifarm chia sẻ.
Từ góc bếp thơm nồng mùi đậu, với chiếc chảo nhuốm màu thời gian gắn với kỷ niệm về mẹ, bà Trang đã làm ra những mẻ bột ngũ cốc đầu tiên, rồi xây dựng thương hiệu Bột ngũ cốc Navan. Tích lũy lợi nhuận từ kinh doanh trong nhiều năm qua, bà đang thực hiện tâm nguyện của đời mình, đó là xây dựng một ngôi nhà tình thương cho người già, người lang thang, cơ nhỡ.
Từ thuở ban đầu chưa biết vi mạch là gì, nhưng với quyết tâm cháy bỏng, kỹ sư Nguyễn Bảo Anh đã góp phần khẳng định trí tuệ Việt trong lĩnh vực công nghệ mới và đang nỗ lực xây dựng một cộng đồng vi mạch trong nước lớn mạnh.
Thấu hiểu được rằng, thị trường lao động luôn cần sự linh hoạt và nhân văn, Nguyễn Thiên Kim và đội ngũ Aniday đã tận dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để giải quyết bài toán khó nhất trong tuyển dụng: kết nối đúng người, đúng việc, đúng thời điểm.
Dẫn dắt một trong những doanh nghiệp đã khẳng định được thương hiệu trong lĩnh vực bất động sản, bà Phạm Thị Nguyên Thanh luôn lấy giá trị nhân văn và sự bền vững làm kim chỉ nam. Bà tin rằng, nếu mỗi doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam đều hành động vì các giá trị tốt đẹp, thì Việt Nam sẽ trở thành một quốc gia hùng mạnh.
Với phương châm kinh doanh “Kế hoạch có thể thay đổi, nhưng mục tiêu thì không”, doanh nhân Nguyễn Thanh Sang đặt mục tiêu trong 10 năm tới, Công ty cổ phần Bất động sản SG Holdings (SG Holdings) trở thành doanh nghiệp tỷ USD. Đích đến là cả một hành trình phía trước, nhưng đó là khát vọng dám nghĩ, dám làm của vị doanh nhân trẻ.
CEO của doanh nghiệp hơn 40 năm tuổi đang tìm cách củng cố vị thế doanh nghiệp trong ngành văn phòng phẩm và gắn với khách hàng trẻ. Đồng thời, xây dựng bài toán dài hơi để thương hiệu phát triển bền vững ở thị trường thế giới.
“Sự kiên trì đã giúp chúng tôi tạo nên những sản phẩm vừa quen vừa lạ từ trái dừa Việt Nam, qua đó mở cánh cửa tiến vào thị trường đồ uống bằng cách làm bài bản, bền vững”, Hoàng Tùng Lâm, CEO chuỗi Thế Giới Dừa Coco+ khẳng định.