Đây là lần tổ chức thứ 13 của Giải thưởng Sao Đỏ, nhằm tôn vinh những doanh nhân trẻ xuất sắc, có nhiều đóng góp cho phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Giữa thị trường du lịch đầy biến động, doanh nhân Phạm Thị Như Mai chọn một con đường khác biệt: xây dựng thương hiệu “chiều khách tới bến” bằng sự tử tế, chỉn chu và cảm xúc.
Doanh nhân Nguyễn Thanh Hiền nghiên cứu và vận dụng thành công phương pháp sản xuất tương ớt bằng cách lên men với giấm gạo trong 12 tháng và đưa Chilica trở thành thương hiệu tương ớt lên men đầu tiên của Việt Nam xuất khẩu sang hàng chục quốc gia.
Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng là đơn vị đầu tiên triển khai Chương trình hợp tác đào tạo giữa Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và Tập đoàn CVG Shark Group.
Ông Vũ Thế Phiệt, Tổng giám đốc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) được bầu giữ chức danh Chủ tịch HĐQT của ACV thay ông Lại Xuân Thanh nghỉ hưu.
Ngày 6/9, Tập đoàn Novaland công bố Nghị quyết của HĐQT số 37/2024-NQ.HĐQT-NVLG về việc bổ nhiệm ông Dương Văn Bắc giữ chức danh Phó tổng giám đốc kiêm nhiệm chức danh Giám đốc Tài chính Novaland.
Với thông điệp “xanh hóa bền vững mọi công trình Việt”, doanh nhân Tạ Huy Bình và các cộng sự đã nghiên cứu, sản xuất, đưa ra thị trường các sản phẩm vật liệu xây dựng không gây tổn hại tới sức khỏe người dùng.
Không chỉ dừng lại ở việc đưa nông sản Việt vươn xa, doanh nhân Nguyễn Ngọc Huyền đang nỗ lực không ngừng trong hành trình tham gia thị trường than sinh học - “chìa khoá” cho nông nghiệp bền vững.
Với tình yêu và niềm đam mê bất tận dành cho những giá trị văn hóa dân tộc, doanh nhân Lê Lan Hương đã biến những sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống thành những tác phẩm nghệ thuật mang đậm hồn cốt Việt Nam, quảng bá rộng rãi đến khách hàng trong nước và quốc tế.
Tình yêu đặc biệt với trà cổ thụ đã thôi thúc nghệ nhân, kiến trúc sư, doanh nhân Hà thành Đào Đức Hiếu lên vùng sơn cao Suối Giàng (Yên Bái) nâng tầm giá trị trà Shan tuyết cổ thụ nơi đây. Anh khát khao đưa thương hiệu trà shan tuyết cổ thụ Suối Giàng trở thành thương hiệu quà quốc gia quốc bảo của Việt Nam, xây dựng và bảo tồn văn hóa trà Việt, và chung tay đưa thương hiệu trà Việt ra thế giới.
CEO HVN Travel Trương Minh Tuấn đã chọn con đường kinh doanh lữ hành gập ghềnh hơn với phân khúc cao cấp; chọn làm sản phẩm tuyệt vời nhất thay vì lợi nhuận cao nhất; chọn bền vững, ổn định nhất thay vì đi nhanh nhất, xa nhất…
Bằng sự hiểu biết toàn diện về hoạt động kho bãi, sự phức tạp công nghệ và các sắc thái thương mại điện tử, Trần Văn Phong, đồng sáng lập SwiftHub tin là sẽ giải quyết được nỗi đau của các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Với mong muốn người dân được sử dụng nước với chất lượng tốt nhất, CEO Nguyễn Thị Minh Đăng “chẩn bệnh cho nước” để đưa ra giải pháp lọc nước phù hợp. Đặc biệt, chị còn nghiên cứu, sáng chế công nghệ tạo nước từ trường hoàn nguyên, giúp nâng cao sức khỏe cho người dùng.