-
Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng hỗ trợ nâng cao năng lực quản trị cho doanh nghiệp -
Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam có Chủ tịch Hội đồng quản trị mới -
Ông Dương Văn Bắc được bổ nhiệm chức Phó tổng giám đốc Tập đoàn Novaland -
Doanh nhân Tạ Huy Bình, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc MINSANDO: Hành trình chinh phục các chứng chỉ xanh -
Doanh nhân Lê Lan Hương, Nhà sáng lập thương hiệu H’EMR: Gìn giữ những mảnh ghép của văn hóa Việt Nam -
Doanh nhân Nguyễn Thị Minh Đăng, CEO Công ty cổ phần Koro: Người tiên phong “chẩn bệnh” cho nước
Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam là một trong ba đại diện của tỉnh Vĩnh Phúc được trao tặng Kỷ niệm chương danh giá này. Đã có 27 cá nhân tiêu biểu trên toàn quốc được vinh danh vì có thành tích đóng góp nổi bật cho hoạt động đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.
Cụ thể, những cá nhân này thể hiện sự chấp hành nghiêm túc các chính sách về đầu tư nước ngoài theo quy định của pháp luật, đồng thời có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động xúc tiến và cải thiện môi trường đầu tư, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam.
Chúng tôi luôn xem tiềm năng của Con người là nguồn cảm hứng và vai trò nền tảng cho chiến lược mở rộng của Piaggio tại Việt Nam và châu Á", ông Gianluca Fiume nói. |
Theo đó, tinh thần cống hiến của ông Fiume trong việc lãnh đạo Piaggio Việt Nam đã đóng vai trò quan trọng cho sự công nhận đặc biệt này.
Từ khi dẫn dắt thị trường Việt Nam vào năm 2017, ông Fiume đã triển khai chiến lược “Không Tỳ Vết” (Spotless), đóng vai trò là định hướng nhất quán trên mọi phương diện vận hành của Piaggio tại Việt Nam và châu Á.
Cụ thể hướng đến khách hàng là mục tiêu trung tâm, không chỉ cung cấp cho khách hàng các dịch vụ đẳng cấp mà còn kết nối với họ để mang lại những câu chuyện cảm xúc đầy chân thực.
Ông Gianluca Fiume, Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam kiêm Chủ tịch Piaggio khu vực châu Á Thái Bình Dương cũng cho hay, kỷ niệm chương danh giá này là minh chứng cho những đóng góp của Piaggio trong lĩnh vực đầu tư nước ngoài, cũng như sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam.
"Đặc biệt, chiến lược của chúng tôi còn dành sự chú trọng cho việc đầu tư vào yếu tố Con người, bao gồm toàn thể cộng đồng nhân viên Công ty và người dùng tại Việt Nam. Thành tựu này chính là minh chứng cho sự cống hiến và nỗ lực hợp tác của họ, thể hiện xuyên suốt suốt hành trình phát triển 16 năm của chúng tôi tại Việt Nam.
-
Doanh nhân Tạ Huy Bình, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc MINSANDO: Hành trình chinh phục các chứng chỉ xanh -
Doanh nhân Nguyễn Ngọc Huyền, Chủ tịch HĐQT Mia Group: Nâng cấp với nông nghiệp bền vững -
Doanh nhân Lê Lan Hương, Nhà sáng lập thương hiệu H’EMR: Gìn giữ những mảnh ghép của văn hóa Việt Nam -
[Megastory] "Giàng A Hiếu" - Người đánh thức "xứ sở hạnh phúc Suối Giàng" và khát khao đưa trà Việt lên đỉnh thế giới -
[Emagazine] CEO HVN Travel Trương Minh Tuấn: "Không chọn lợi nhuận cao nhất, tôi chọn tuyệt vời nhất" -
Trần Văn Phong, đồng sáng lập SwiftHub: Định nghĩa lại dịch vụ hoàn tất đơn hàng -
Doanh nhân Nguyễn Thị Minh Đăng, CEO Công ty cổ phần Koro: Người tiên phong “chẩn bệnh” cho nước
- NashTech tự hào đón nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" lần thứ tư liên tiếp
- Chính thức khai trương siêu thị FujiMart mới tại TTTM Diamond Plaza, 25 Lê Văn Lương, Hà Nội
- Nisshin Seifun Welna ra mắt sản phẩm tiêu dùng đa dạng tới người tiêu dùng Việt
- Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”
- TTC AgriS góp mặt trong Top 500 Fortune Đông Nam Á, tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế
- Tiềm năng từ “đòn bẩy kép” đầu tư của Lagoona Bình Châu Resort Village